แม่แท้ๆ ของเด็กชายวัย 5 ขวบ ที่ถูกน้ำร้อนลวกอวัยวะเพศ เข้าเยี่ยมลูกชายแล้ว ยืนยันลูกชายเอาน้ำร้อนมาราดตัวเอง ขณะที่ตำรวจเร่งสอบปากคำ เพราะพบรอยช้ำที่ตัวเด็กหลายแห่ง

จากกรณีที่เด็กชายอายุ 5 ขวบ ถูกน้ำร้อนลวกจากหน้าท้องถึงอวัยวะเพศ จนอัณฑะบวม ต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลปทุมธานี และเจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ จ.ปทุมธานี ได้มาสอบปากคำเด็ก บอกว่า บาดแผลที่เกิดำขึ้น เกิดจากการถูกแม่เลี้ยงสาดน้ำร้อนใส่ แถมตามตัวยังพบรอยเขียวช้ำเป็นจำนวนมาก

ล่าสุดในวันนี้ แม่แท้ๆ ของเด็กชาย ได้เข้ามาเยี่ยมอาการของลูกชายแล้ว พร้อมยืนยันว่า เหตุการณ์ไม่ได้เป็นเหมือนข่าวที่ออกไป ว่าถูกแม่เลี้ยงสาดน้ำใส่ เนื่องจากก่อนเกิดเหตุแม่แท้ๆไม่สะดวกเลี้ยงลูก เพราะต้องทำงานในช่วงปีใหม่ ประกอบกับแฟนเก่าที่เลิกรากันไปแล้ว มาขอลูกชายคนนี้ที่รักเหมือนลูกไปเลี้ยงดู จึงอนุญาตให้ไป เพราะสนิทสนมและไว้ใจ

และจากการสอบถามลูกชาย ก็ยืนยันว่า ถูกน้ำร้อนลวกเอง แต่กลัวความผิดจึงพูดว่าแฟนสาวของแฟนแม่ที่เลิกรากันไปเป็นคนทำ

แม่แท้ๆ ของเด็กยังบอกว่า ปกติแล้วลูกชายเป็นเด็กซน วันเกิดเหตุได้ไปยกกาน้ำร้อนแบบเสียบปลั๊กไฟมาเล่น ก่อนจะถูกน้ำร้อนลวก จากนั้นอดีตแฟนเข้ามาพบ เพราะได้ยินเสียงร้อง จึงพาส่งโรงพยาบาล

ส่วนคดีความ ตำรวจได้เรียกชายและหญิงที่นำเด็กส่งโรงพยาบาลมาสอบปากคำแล้ว ทั้งคู่ให้การปฏิเสธ และผู้เป็นแม่แท้ๆ ยังไม่ได้แจ้งความ

ขณะที่อาการของเด็กชาย แพทย์ยังคงให้น้ำเกลือและยาปฏิชีวนะ เพื่อรักษาอาการบาดเจ็บ ส่วนสภาพจิตใจเด็กเริ่มดีขึ้น แต่ยังมีแผลพุพองตามร่างกาย

แม่ตัวจริงยืนยัน ด.ช.วัย 5 ขวบ ทำน้ำร้อนลวกอวัยวะเพศเอง