ตำรวจนนทบุุรีจับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติด แฝงตัวในคราบคนขับรถตู้โดยสารย่านนนทบุรี ได้ผู้ต้องหา 3 คน ยังยังสารภาพว่าเสพก่อนขับด้วย

ตำรวจภูธรรัตนาธิเบศร์ จ.นนทบุรี ออกกวดขันจับกุมเครือข่ายยาเสพติด โดยเข้าตรวจค้นรถยนต์ตู้สาธารณะในพื้นที่ จ.นนทบุรี ช่วงเทศกาลคริสต์มาสจนถึงเทศกาลปีใหม่ พบว่าผู้ขับขี่รถตู้สาธารณะในพื้นที่เสพและจำหน่ายยาเสพติด

ซึ่งตรวจพบของกลางซุกซ่อนไว้ในที่บังแดดที่นั่งคนขับและในคอลโซลกลางรถตู้โดยสาร จึงยึดรถไว้เป็นของกลาง และขยายผลจนจับกุมผู้ต้องหาได้ 3 คน คือ นายพงศักดิ์ เพ็ชรคำ (เสื้อสีม่วง) ขับขี่ระหว่างเส้นทางมีนบุรี- ห้างพันธ์ทิพย์ พบของกลางยาบ้าซุกอยู่ในกระเป๋ากางเกง และ นายจรัญ อินเงิน (เสื้อลายทาง) พร้อมของกลางยาไอซ์ จับได้บริเวณหน้าห้างสรรพสินค้าโลตัส สาขาแคราย

ส่วนนายสมบูรณ์ ขันตี ขับขี่ระหว่างเดอะมอลล์งามวงศ์วาน - ปากเกร็ด จับได้พร้อมของกลางยาบ้า และอาวุธปืนไทยประดิษฐ์ 1 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุนปืน ซึ่งได้ส่งตัวให้กับสภ.คลองข่อยดำเนินคดีแล้ว

ผู้ต้องหาให้การว่าจะเสพยาก่อนขับรถ โดยนำยาบ้ามาจำหน่ายอีกทอดหนึ่ง และยังอ้างว่าแม้จะเสพยา แต่จากประวัติที่ขับรถตู้มา ยังไม่เคยเกิดอุบัติเหตุรถชนเลย ขณะที่ตำรวจ ระบุต้องดำเนินการกวดขันจับกุม เนื่องจากคนขับรถตู้ ต้องให้บริการประชาชน

เบื้องต้นตำรวจได้ควบคุมตัวผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฏหมาย พร้อมเร่งขยายผลเพื่อจับกุมเครือข่ายทั้งหมดต่อไป

จับกุมเครือข่ายค้ายาเสพติดกลางวินรถตู้ย่านเมืองนนท์