บ้านผู้พิพากษาในจังหวัดนครปฐม ถูกขโมยทรัพย์สินที่คาดว่า มีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 10 ล้าน โดยวงจรปิดหน้าหมู่บ้านหรูบันทึกภาพรถเก๋งต้องสงสัยไว้ได้

ภาพรถเก๋งสีดำต้องสงสัย ขณะขับออกจากหมู่บ้านหรู ย่านสาย 4 ตำบลกระทุ่มล้ม อำเภอสามพราน จังหวัดนครปฐม เป็นหลักฐานที่เจ้าหน้าที่ เตรียมนำมาตรวจสอบ เพื่อหาตัวคนร้ายที่ก่อเหตุขโมยทรัพย์สินหลายรายการ ภายในบ้านของนายนพรัตน์ บุญจร ผู้พิพากษาหัวหน้าศาลจังหวัดพระนครศรีอยุธยา

โดยทรัพย์สินที่หายไปคือ ตู้เซฟ 1 ตู้ ซึ่งภายในมีสร้อยข้อมือฝังเพชร เพชร 63 เม็ด นาฬิกาโรเล็กฝังเพชร แหวนเพชร แหวนทอง 7-8 วง ทองคำแท่งอีกจำนวนมาก เบื้องต้นยังไม่มีการประเมินมูลค่าที่ชัดเจน แต่คาดว่า มีมูลค่าไม่ต่ำกว่า 10 ล้านบาท

ขณะที่การตรวจสอบภายในบ้านหลังเกิดเหตุ เจ้าหน้าที่ไม่อนุญาตให้สื่อมวลชนเข้าบันทึกภาพ แต่ให้ข้อมูลว่า คนร้ายไม่ทราบจำนวน ได้ขับรถเก๋ง นิสสัน ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน ติดฟิล์มทึบจอดที่หน้าบ้าน

ก่อนจะเข้าไปทางหลังบ้าน โดยใช้กุญแจบ้านที่วางไว้ข้างๆประตูหลังบ้าน เปิดประตู ขึ้นไปยกเซฟและของมีค่าออกมา จากนั้น คนร้ายอีกคนถอยรถเข้าบ้านและยกเซฟ ขึ้นรถหลบหนีไป ซึ่งเจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างรวบรวมหลักฐาน รวมถึงการตรวจสอบทะเบียนรถเก๋งต้องสงสัย เพื่อเชื่อมโยงผู้ก่อเหตุ

ขณะเดียวกันมีการตั้งข้อสังเกตว่า หมู่บ้านหรูแห่งนี้ ปกติการเข้าออกจะต้องใช้บัตรผ่าน แต่ขณะรถคันดังกล่าวเข้าออกหมู่บ้าน พบว่า ไม้กั้นถูกยกไว้

นอกจากนี้ บ้านที่เกิดเหตุ อยู่ห่างจากป้อมยามเพียง 50 เมตร และสามารถมองเห็นทางด้านหลังของบ้านหลังเกิดเหตุได้

ขโมยขึ้นบ้านผู้พิพากษาวงจรปิดจับภาพเก๋งสีดำต้องสงสัย