ตำรวจเตรียมเรียกชายสาดน้ำซุปใส่หญิงกลางห้างดัง จังหวัดปทุมธานี คู่กรณี และผู้เห็นเหตุการณ์ สอบปากคำ หลังทะเลาะวิวาทเพราะเข็นรถชนโต๊ะอาหาร

คลิปชายคนหนึ่ง สาดน้ำซุปใส่หญิงสาวที่กำลังนั่งรับประทานอาหารอยู่กลางห้างดังแห่งหนึ่ง ในจังหวัดปทุมธานี หลังทะเลาะวิวาทกันอย่างรุนแรง ผู้โพสต์คลิปดังกล่าว ชี้แจงว่า ขณะกำลังเดินซื้ออาหาร ได้ยินเสียงเหมือนคนทะเลาะกันเสียงดัง เป็นหญิงสาวรายหนึ่งพร้อมแม่ กำลังถกเถียงกับชายอย่างรุนแรง เพราะไม่พอใจที่เข็นรถเข็นมาชนโต๊ะ จนน้ำซุปกระฉอกออกจากถ้วย ทำให้เสื้อฝ่ายหญิงเปรอะเปื้อน

ซึ่งฝ่ายชายได้ขอโทษแล้ว แต่ทางฝ่ายหญิงยังคงต่อว่าไปเรื่อยๆ ทำให้ชายคนดังกล่าวโมโห หยิบน้ำซุปสาดใส่ และหลังจากนั้นไม่นาน รปภ. ของห้างได้เข้ามาห้ามปราม หลังคลิปดังกล่าวเผยแพร่ไป ผู้ใช้สังคมออนไลน์ต่างระบุว่า แค่เรื่องเล็กน้อยไม่น่าจะบานปลาย ได้และความจริงชายคนดังกล่าวขอโทษพร้อมเช็ดเสื้อให้แล้ว

ขณะที่บางส่วนก็บอกว่า ฝ่ายชายทำรุนแรงเกินไป ที่สาดน้ำซุปไส่ เพราะหากน้ำซุปร้อน อาจทำให้ได้รับบาดเจ็บได้ ขณะที่ตำรวจ ระบุว่า ได้รับเรื่องแจ้งความแล้ว และจะเข้าไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเรียกคู่กรณีและ พยานมาสอบปากคำเพิ่มเติม หากพบว่าเป็นการกระทำผิดจริงก็จะแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกาย

ตำรวจเตรียมเรียกชายสาดน้ำซุปใส่หญิงกลางห้างดัง จ.ปทุมธานี สอบปากคำ