ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพ 2 คนร้ายบุกยกตู้เซฟ ภายในบ้านหลังหนึ่งกลางเมืองนครปฐม กลางวันแสกๆ สุดท้ายหนีไม่รอด ตำรวจตามจับกุมตัวได้

ภาพจากกล้องวงจรปิดสามารถบันทึกภาพคนร้าย ก่อเหตุลักทรัพย์บ้านหลังหนึ่ง ในตำบลสามควายเผือก อำเภอเมือง จังหวัดนครปฐม เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29 พฤศจิกายน ช่วงประมาณบ่ายสองโมง ได้มี คนร้าย 2 ราย ทำทีเดินดูลาดเลาหน้าบ้านหลังหนึ่งช่วงกลางวันแสก เมื่อแน่ใจว่าไม่มีใครอยู่คนร้ายรายหนึ่ง ก็ปีนเข้าไปขโมยสิ่งของใส่ถุงผ้าสีดำ จากนั้นคนร้ายที่สองก็ได้ขับรถยนต์กระบะมาที่หน้าบ้าน พร้อมช่วยกันตัดกุญแจล็อคประตูหน้าบ้าน แล้วขับรถเข้าไปในบ้านลากตู้เซฟออกจากในบ้าน และช่วยกันยกตู้เซฟขึ้นรถหลบหนีไปอย่างลอยนวล

เจ้าของบ้าน บอกว่า ภายในตู้เซฟมีอาวุธปืนพกสั้นถึง 5 กระบอก ทองรูปพรรณ น้ำหนักประมาณ 30 บาท ส่วนกล้องวงจรปิดสามารถจับภาพคนร้ายชัดเจนได้ 1 ราย เป็นชายอายุประมาณ 35 ปี รูปร่างสันทัด จะเดินลากขาคล้ายคนพิการใช้รถยนต์กระบะแบบแค๊ปยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นสตาด้า สีเขียว ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน

ขณะที่ตำรวจภูธรจังหวัดนครปฐมได้ติดตามคนร้าย 2 คนนี้ หลังสืบทราบว่าหลังจากที่ก่อเหตุแล้วได้หลบหนีไปกบดานที่จังหวัดเชียงใหม่ จึงได้ติดตามจับกุมตัวได้แล้ว ทราบชื่อคือ ส.อ.นพพร สระทองบ้อง อายุ 47ปี ชาว จ.สระบุรี และ นายอัคคะเมศฐ์ ศรีมหาพรหม ชาวกรุงเทพฯ จากนั้นได้นำตัวไปค้นบ้านย่านดอนเมือง พบตู้เซฟและอาวุธปืน 4 กระบอก ส่วนอีก 1 กระบอก นำไปแลกกับค่าทำสีรถแล้ว