หนุ่มเมายาบ้าหวังข่มขืนสาว 15 ปี แต่ฝ่ายหญิงฮึดต่อสู้จนทำให้ถูกบีบคอหักตายคาที่ ก่อนชาวบ้านสงสัยจึงแจ้งตำรวจให้มาทำการตรวจสอบ จนพบร่างหญิงสาวนอนเสียชีวิตอยู่บนบ้านในจังหวัดลพบุรี เบื้องต้นตำรวจได้นำตัวไปตรวจสารเสพติดที่โรงพยาบาล หลังจากนั้นจะนำตัวมาด

เมื่อวันที่ 30 พ.ย 2559 เวลา 19.30 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลพบุรี ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่าเหตุทำร้ายร่างกาย และเสียงผู้หญิงร้องขอความช่วยเหลือจนเงียบหายไป ออกมาจากบ้านเลขที่ 69/7 หมู่ 1 ตำบลทะเลชุบศร อำเภอเมือง จังหวัดลพบุรี จึงพร้อมด้วยพ.ต.อ.พิษณุ พรามห์เทศ ผู้กำกับการ สภ.เมืองลพบุรี นำกำลังไปตรวจสอบทันทีตามที่รับแจ้ง

ที่เกิดเหตุบ้านดังกล่าวเป็นบ้านครึ่งปูนครึ่งไม้ 2 ชั้น ได้พบกับคนในบ้านอยู่จำนวน 3 คน ประกอบด้วยนายปัญญา วงษ์ศรีเผือก อายุ 54 ปี นางบุญลือ จันทร์หอม อายุ 52 ปี และนายนิพนธ์ จันทร์หอม อายุ 21 ปี ทั้งหมดเป็นพ่อแม่ลูกกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แจ้งความประสงค์ขอตรวจสอบภายในบ้านเนื่องจากรับแจ้งมีเสียงผู้หญิงขอความช่วยเหลือที่บ้านหลังนี้ จากนั้นนายปัญญา ได้พาตำรวจเข้าตรวจสอบใต้ถุนบ้านไม่พบสิ่งผิดปกติแต่อย่างใด จากนั้นได้ขึ้นไปบนบ้านปรากฏว่า ไปพบร่างหญิงนอนเสียชีวิตคว่ำหน้าใส่กางเกขาสั่นสีดำ สวมเสื้อยืดสีแดง มีรอยเขียวค้ำรอบลำคอ ส่วนบนพื้นห้องพบร่องรอยการต่อสู่และเศษฝอยพร้อมอุปกรณ์เสพยาบ้าทิ้งไว้เกลือนกลาดห้อง จึงได้ควบคุมตัวคนในบ้านทั้ง 3 เอาไว้เพื่อสอบสวนปากคำ พร้อมประสานกองพิสูจน์หลักฐานจังหวัดลพบุรี และเเพทย์เวรโรงพยาบาลพระนารายณ์มหาราช ร่วมกันทำการชันสูตรพลิกศพในบ้านที่เกิดเหตุ ซึ่งแพทย์ลงความเห็นว่าผู้เสียชีวิต ถูกบีบคอจนขาดอากาศหายใจทำให้เสียชีวิตทราบชื่อผู้ตายภายหลังคือ นางสาว พิชญาภา พรมวงษ์ อายุ 15 ปี นักศึกษาชั้นมัธยมปีที่ 2 โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในจังหวัดลพบุรี

จากการสอบสวนผู้ต้องสงสัยคือนายนิพนธ์ หรือแบงค์ จันทร์หอม อายุ 21 ปี ลูกชายเจ้าของบ้าน ให้การรับทราบกับตำรวจโดยอ้างว่า ตนเองเป็นคนมือฆ่าผู้ตาย ส่วนพ่อกับแม่ตนไม่มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างให้ โดยผู้ต้องหาเล่าว่า วันเกิดเหตุพ่อกับแม่ได้ออกไปนอกบ้าน จนช่วงประมาณบ่ายโมงผู้ตายได้มากับเพื่อนหญิง 3 คน มาใช้สถานที่บ้านตนให้ช่างสักผิวหนังที่บ้านตน ระหว่างนั้นก็มีการพูดคุยกันกับผู้ตายจนถูกคอกัน จนกระทั้งสักยันต์เสร็จทั้ง 3 คน ได้ขอตัวกลับแต่ตนเองขอร้องให้ผู้ตายอยู่ต่อ และจนเพื่อนได้กลับไปกันหมด เหลือตน 2 คนกับผู้ตาย หลังจากนั้นได้นำเอายาบ้ามาเสพ และชักชวนให้ผู้ตายเสพยาบ้าด้วยกัน จนกระทั้งเกิดอารมย์ขอร่วมมีความสัมพันธ์กับผู้ตาย จนเกิดการปลุกปล้ำกันขึ้นแต่ผู้ตายขัดขื่นและส่งเสียงร้องขอความช่วยเหลือจนข้างบ้านได้ยินเสียง ตนเองจึงได้ใช้มือบีบที่คอจนแนบนิ่งเสียชีวิตไป ซึ่งตนเองก็ไม่รู้จะทำอย่างไรเพราะที่บ้านเกิดเหตุเป็นชุมชน จึงลงมานั่งอยู่หน้าบ้านเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น และพยายามติดต่อหาเพื่อนมาเอาศพไปทิ้งแต่ไม่มีใครกล้าทำตาม จนกระทั่งพ่อกับแม่กลับมา ตนเองยังไม่ทันบอกความจริง ตำรวจได้เข้ามาถึงบ้านขอตรวจสอบจนไปพบศพ สำหรับนายนิพนธ์ หรือแบงค์ ผู้ต้องหารายนี้ เป็นผู้มีรายชื่อเป้าหมายเกี่ยวข้องกับยาเสพติด คือยาบ้า ถูกจับดำเนินคดีเดินเข้าออกคุกมาหลายครั้งอีกด้วย เบื้องต้นได้นำตัวไปตรวจสารเสพติดที่โรงพยาบาล ก่อนนำตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

Cr.สมบูรณ์ ลพบุรี