เผยคลิปนาทีชีวิตก่อนรถทัวร์ตกเขาพลึง ที่จังหวัดอุตรดิตถ์ ส่วนที่จังหวัดชลบุรี นักเรียนมัธยมต้นพาเพื่อนซ้อนรถจักรยานยนต์ 5 คน ไปซื้อของที่ตลาด แต่เบรคไม่ทันพุ่งชนรถบรรทุก 6 ล้อ เสียชีวิต 4 คน

 

อุบัติเหตุสยองนักเรียนซ้อนรถ จยย. 5 คนชน รถ 6 ล้อ ดับ4

เจ้าหน้าที่กู้ภัยสว่างประทีป กำลังเร่งปฐมพยาบาลเบื้องต้น เพื่อช่วยเหลือผู้บาดเจ็บ จากอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ บริเวณถนนเลียบอ่างเก็บน้ำบางพระ หมู่ 5 ตำบลสุรศักดิ์ อำเภอศรีราชา จังหวัดชลบุรี

ที่เกิดเหตุพบรถบรรทุก 6 ล้อยี่ห้อฮีโน่ สีฟ้า จอดอยู่กลางถนน โดยมีนายทวี พลเมืองดี อายุ 45 ปี คนขับรถบรรทุกยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ ส่วนท้ายรถบรรทุกพบรถจักรยานยนต์ยามาฮ่า ฟีโน่ สีฟ้าขาว ทะเบียน 1 กฌ 276 ชลบุรี ล้มคว่ำอยู่ นอกจากนี้ยังมีผู้เสียชีวิต 2 คน ในที่เกิดเหตุสภาพกอดกันกลม คนแรกคือ นางสาวธัญชนก ช้างศรี อายุ 15 ปี และนางสาวธิดารัตน์ พึ่งหิน อายุ 15 ปี เช่นกัน

ส่วนผู้บาดเจ็บอายุ 16 ปี อีกสองคน เสียชีวิตภายหลัง ขณะที่เด็กหญิงฟ้า อายุ 7 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย

ญาติผู้เสียชีวิต เปิดเผยว่า หลานสาวได้พาเพื่อนมานั่งเล่นที่บ้านจำนวน 3 คน ก่อนจะมาขอยืมรถจักรยานยนต์ตนไปซื้อของ และได้พากันขี่รถจักรยานยนต์ซ้อนกันไป 5 คน และพาหลานสาว อายุ 7 ขวบ ไปด้วย

ด้าน นายทวี คนขับรถบรรทุก ให้การว่า ขณะจอดรถให้สัญญาณเตรียมเลี้ยวเข้าซอยนั้น ก็มีรถจักรยานยนต์พุ่งชนท้าย จนมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ ซึ่งทางตำรวจได้ควบคุมตัวนายทวี คนขับรถหกล้อไปทำการสอบสวน เพื่อหาสาเหตุในครั้งนี้ให้แน่ชัดอีกครั้ง

 

เผยคลิปรถทัวร์ก่อนดิ่งเขาพลึงที่อุตรดิตถ์

ส่วนความคืบหน้าการตรวจสอบกรณีรถทัวร์ ตกเหวลึกเขาพลึง บริเวณบ้านเขาพลึง ต.บ้านด่านนาขาม อ.เมืองอุตรดิตถ์ เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิต 18 คน และได้รับบาดเจ็บ 20 คน

ขณะนี้มีคลิปก่อนที่รถทัวร์คันดังกล่าวจะพุ่งตกเหว จากกล้องหน้ารถของรถบรรทุกที่วิ่งสวนกันในวันเกิดเหตุ ที่บ่งบอกว่า รถทัวร์คันเกิดเหตุวิ่งเซลงจากเขา ก่อนที่จะชนกับแท่นแบริเออเกาะกลางถนน จากนั้นก็วิ่งตกเหวดังกล่าว

ส่วนความคืบหน้าทางคดี ตำรวจ ระบุว่า ในวันพุธที่จะถึงนี้ ทุกหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง จะส่งข้อมูลให้ เพื่อจะนำมาสรุปหาสาเหตุที่แท้จริงของการเกิดอุบัติเหตุครั้งนี้

จยย.ชนรถ6ล้อดับ4