ตำรวจจันทบุรีคุมตัววัยรุ่น 4 คน ทำแผนประกอบคำรับสารภาพ คดีใช้มีดจี้ชิงทรัพย์หญิงสาววัย 18 ปี ก่อนลากตัวไปรุมโทรม ตรวจสอบประวัติเคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันมาแล้ว

จุดเกิดเหตุคือบริเวณริมบึงหนองตะพองทางเข้าสำนักสงฆ์เกาะผาสุก ตำบลมะขาม อำเภอมะขาม โดยผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี พร้อมตำรวจภูธรมะขาม ได้ควบคุมตัวนายหนึ่ง นายสอง นายสาม และนายสี่ (นามสมมติ) ทั้งหมด อายุ 19 ปี มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพคดีร่วมกันข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น ในลักษณะโทรมหญิงและชิงทรัพย์ เหตุเกิดเมื่อเช้ามืดวันที่ 22 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ระหว่างที่นางสาวเอ ขี่รถจักรยานยนต์ มาตามถนนสายริมบึงหนองตะพอง มุ่งหน้ากลับบ้านที่ตำบลฉมัน ได้จอดรถเพื่อรับโทรศัพท์

ขณะนั้นมีวัยรุ่น 4 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 2 คัน ปาดหน้า และยึดเอากุญแจรถไป จากนั้นใช้มีดข่มขู่บังคับให้นางสาวเอ ตามมาในที่เปลี่ยว แล้วชิงโทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง บัตรเอทีเอ็ม พร้อมขู่ให้บอกรหัสด้วยนอกจากนี้วัยรุ่น 3 คนจาก 4 คน ได้บังคับข่มขืนรุมโทรมโดยมีวัยรุ่นอีกคนยืนคุมเชิง ก่อนทั้งหมดจะหลบหนี โดยชิงยังรถจักรยานยนต์ของนางสาวเอไปด้วย ภายหลังผู้ปกครองได้พานางสาวเอแจ้งความ ตำรวจได้สืบสวนหาข่าวจนตามจับผู้ก่อเหตุได้ที่บ้านพักพร้อมของกลาง

วัยรุ่นทั้ง 4 คน ยอมรับสารภาพ และบอกว่าเคยก่อเหตุในลักษณะดังกล่าวมาแล้ว 3 ครั้ง โดย 2 ใน 4 คน เคยต้องโทษในคดีร่วมกันโทรมหญิงและยังต้องรายงานตัวที่สถานพินิจ จังหวัดระยอง ส่วนอีก 2 คน พบเคยต้องโทษในคดีเกี่ยวกับยาเสพติด

คุม4วัยรุ่นทำแผนรุมโทรม-ชิงทรัพย์สาว18พบก่อคดีซ้ำ