เด็กชาย อายุ 3 ขวบ ถูกลูกเจ้าของบ้านติดเหล้าทำร้าย เตะจนขาหัก ต้องหามส่งโรงพยาบาล หลังโมโหร้องเสียงดัง แม่ระบุไม่มีทางเลือกต้องอาศัยอยู่ที่บ้านหลังนี้ เพราะฐานะยากจน

เด็กชายวัย 3 ขวบ นอนเข้าเฝือกอยู่ที่โรงพยาบาลปทุมธานี หลังถูก นายสมหมาย มูลทองจันทร์ อายุ 39 ปี ลูกเจ้าของบ้านที่ไปขออาศัยด้วย ทำร้ายร่างกาย ใช้เท้ากระทืบที่ต้นขาขวาจนหักและทุบตีจนมีบาดแผลรอยฟกช้ำ  แม่ของเด็ก เล่าว่า ที่ผ่านมาตนเอง ลูกสาววัย 9 ขวบ และลูกชาย ได้มาขออาศัยอยู่ที่บ้านหลังดังกล่าว แต่ทุกๆ วัน ทุกคนจะออกไปทำงาน มีแต่ลูกชายของเจ้าของบ้านที่มักจะอยู่บ้านเป็นประจำ มีนิสัยติดยาเสพติด โมโหง่าย และติดสุรา เวลาไม่พอใจอะไรก็จะลงไม้ลงมือกับลูกชาย เป็นประจำ เพราะ น้องจะพักอยู่บ้านคนเดียว เนื่องจากตนเองต้องไปทำงานเป็นกระเป๋ารถเมล์ จนชาวบ้านใกล้เคียงทนไม่ไหวแต่ก็ไม่กล้าที่จะยื่นมือช่วยเหลือ

หลายครั้งลูกชายถูกทำร้าย จนหูตาปูด ต้องช่วยกันพาหามส่งโรงพยาบาล แต่เมื่อหายดีก็ต้องกลับมาอาศัยที่บ้านหลังเดิมอีก เนื่องจากมีฐานะยากจน จึงต้องยอมทนอยู่ต่อไป ตอนนี้ต้องให้ลูกสาวหยุดเรียนมาเฝ้าน้อง เพราะตนเองก็ต้องทำงาน โดยหลังจากนี้ก็ไม่รู้จะไปอยู่ที่ไหน เพราะเมื่อเกิดคดีความทำให้เจ้าของบ้านไม่พอใจมาก ด้านนายแพทย์มณเฑียร เพ็งสมบัติ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลปทุมธานี บอกว่า เด็กชายคนนี้ ถูกทำร้าย จนต้องเข้ามารักษา ถึง 5 ครั้งแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้บาดเจ็บเพียงเล็กน้อย แต่ครั้งนี้รุนแรงมาก ต้องใช้ระยะเวลารักษาประมาณ 2 เดือนถึงจะหายเป็นปกติ ขณะที่หัวหน้าบ้านพักเด็กและครอบครัวจ.ปทุมธานี ได้มอบเงินช่วยเหลือ และจะประเมินอีกครั้งว่าทางครอบครัว สามารถดูแลเด็กได้หรือไม่

ส่วนความคืบหน้าด้านคดี ตำรวจภูธรเมืองปทุมธานี เปิดเผยว่า ได้เชิญตัว นายสมหมาย มาสอบสวนแล้ว และสารภาพว่า วันเกิดเหตุเมาสุราและเด็กร้องไห้ไม่หยุดจึงโมโห เบื้องต้นพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายจนได้รับบาดเจ็บสาหัส

เด็ก 3 ขวบถูกชายเมาสุรา อารมณ์ร้อนเตะต้นขาหัก (มีคลิป)