ที่ จ.นนทบุรี สาวใหญ่วัย 53 อุ้มทารกเข้าแจ้งความ เจ้าหน้าที่ตำรวจเห็นว่ามีเด็กน้อย จึงลัดคิวให้ก่อน สุดท้ายตำรวจฮาลั่นกันทั้งโรงพัก

เมื่อช่วงเย็นวานนี้ (28 พ.ค. 67) ร้อยตำรวจโท อุทัย ภาพันธ์ เจ้าหน้าที่ประจำวัน สภ.เมืองนนทบุรี กำลังเข้าเวรปฏิบัติหน้าที่อยู่ ก็มี นาง สุกฤตา ธนัตถ์โชติภูมิ หรือ ต้นอ้อ อายุ 53 ปี อาชีพช่างตัดผม อุ้มทารกน้อยใส่ชุดเด็กเล็กเห็นแค่เพียงใบหน้านั่งรอแจ้งความ จึงได้เรียกขอรัดคิวผู้เสียหายรายอื่น ซึ่งต่างก็เข้าใจและยินดีให้สาวดังกล่าวที่อุ้มทารกน้อยเข้าแจ้งความก่อน

สุดท้ายหลังแจ้งความเสร็จ ร้อยตำรวจโท อุทัย ได้ถามกับคุณต้นอ้อ ว่า ทำไม ลูกเลี้ยงง่าย ไม่ร้องไห้งอแงเลย จึงรู้ความจริงว่าเด็กทารก นี้ที่แท้เป็นเพียงแค่ตุ๊กตา พร้อมบอกว่าน้องชื่อ "โจเซฟ" เป็นเด็กผู้ชาย เป็นตุ๊กตาหน้าเหมือน ที่ลูกสาวสั่งทำไว้สมัยยังทำงานเป็นพนักงานบริบาล จนปัจจุบันลูกสาวแต่งงานไปกับหนุ่มเกาหลี และคลอดลูกสาวออกมาซึ่งหน้าตาก็น่ารักน่าเอ็นดูและเหมือนน้องโจเซฟ และได้ฝากให้ตนช่วยดูแลเนื่องจากลูกสาวอยู่กับสามีที่เกาหลี ตนจึงรู้สึกรักและเอ็นดูน้องโจเซฟเป็นอย่างมาก ไปไหนมาไหนก็อุ้มไปด้วยตลอด ทำให้ตนรู้สึกคลายเหงาได้เป็นอย่างดี

สำหรับเรื่องที่ คุณต้นอ้อ มาแจ้งความ ที่ สภ.เมืองนนทบุรี เนื่องจากเธอได้ขอกู้เงินจากแอปหนึ่ง ผ่านทางเฟซบุ๊ก จำนวน 50,000 บาท แต่กลับไม่ได้เงิน ทั้งที่ส่งหลักฐานบัตรประชาชน สำเนาบุ๊คแบงก์ และเซ็นหลักฐานกู้เงินส่งไปทางออนไลน์ สุดท้ายถูกบล็อกเฟซ ติดต่อไม่ได้อีกเลย ด้วยความกลัวว่าจะถูกนำหลักฐานไปใช้ในทางที่ผิด เธอจึงมาแจ้งความไว้เป็นหลักฐาน