ฆ่าสยองหนุ่มนิรนามหมกห้องบนคอนโดชั้น 6 กลิ่นเหม็นเน่าโชย จนต้องแจ้งตำรวจไปตรวจสอบ พบศพถูกปาดคอ แทงร่างพรุน รวม 15 แผล

เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 26 พ.ค.67 ตำรวจไปตรวจสอบเหตุฆาตกรรมยังชั้น 6 คอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ในซอยงามวงศ์วาน 6 แยก 21 ต.บางเขน อ.เมืองฯ จ.นนทบุรี ซึ่งมีผู้แจ้งว่า มีกลิ่นเหม็นเน่าโชยออกมาจากห้องที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงเข้าห้องไม่ได้ ต้องตามช่างกุญแจมาสะเดาะจนเปิดเข้าไปได้ หลังเปิดห้องเข้าไป บริเวณส่วนห้องครัว ติดระเบียง พบศพผู้เสียชีวิต ถูกปิดทับด้วยที่นอนและหมอน โดยที่ซิงค์ล้างจาน และในห้องน้ำมีรอยคราบเลือด เช่นเดียวกับพื้นห้อง และผนังห้องมีรอยเลือดกระจายจำนวนมาก ภายในห้อง ข้าวของกระจัดกระจายเหมือนมีการต่อสู้

ส่วนศพผู้เสียชีวิต ถูกห่อด้วยผ้าขาว เป็นผู้ชาย มีบาดแผลถูกแทงตามลำตัวประมาณ 10 แผล ที่คอถูกของมีคมบาดถึง 2 แผล ที่แก้มซ้ายถึงเหนือหูซ้าย มีแผลยาว 8 ซม. ที่แขนซ้ายถูกฟันมีแผลยาว 10 ซม. แขนขวา 8 ซม. รวมมีแผลทั้งหมด 15 แผล ศพเป็นสีดำ เริ่มมีหนอนขึ้น คาดเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 5-6 วันแล้ว

น.ส.ปณนชนก อายุ 42 ปี ลูกบ้านที่อาศัยอยู่ชั้น 5 เยื้องกับห้องเกิดเหตุชั้นบนเล็กน้อย เล่าว่า ประมาณ 5-6 วันก่อน เปิดประตูระเบียงไว้ ได้ยินเสียงเหมือนคนทำร้ายกัน เป็นเสียงผู้ชาย แต่คิดว่าเมายา เลยไม่สนใจ

เช่นเดียวกับ น.ส.เกศชฎา อายุ 36 ปี อาศัยอยู่ชั้น 6 ห่างจากห้องเกิดเหตุไป 2 ห้อง บอกว่า เป็นคนโทรแจ้งนิติบุคคล ตอน 23.00 น. วันที่ 20 พ.ค. เพราะได้ยินเสียงคนทะเลาะกัน โดยขอให้นิติฯไปช่วยดูหน่อย เพราะมีเสียงร้อง จากนั้นเมื่อ 2 วันก่อน ก็ได้กลิ่นเหม็นเน่าโชยมา

เบื้องต้น ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบกล้องวงจรปิด ว่ามีบุคคลใดต้องสงสัยเข้าออกระหว่างวันที่ 18-20 พ.ค. หรือไม่ ขณะนี้ ยังไม่สามารถระบุได้ว่าผู้เสียชีวิตเป็นใคร อยู่ระหว่างตามหาเจ้าของห้องดังกล่าว เนื่องจากรถของเจ้าของห้องยังคงจอดอยู่ที่คอนโดฯ เป็นรถยนต์ ยี่ห้อโตโยต้า ยาริส สีเทา

นอกจากนี้ ทางนิติบุคคล ยังมีการส่งข้อความหาเจ้าของห้อง หลังจากมีลูกบ้านแจ้งว่ามีกลิ่นเหม็น ซึ่งมีการคุยตอบไลน์กับทางนิติฯ แต่หลังจากนั้น นิติฯได้โทรเข้าเบอร์ดังกล่าว พบว่ามีการปิดเครื่องไปแล้ว ไม่สามารถติดต่อได้ ตำรวจคาดว่า ฆาตกร อาจเป็นคู่ขาเกย์ ทะเลาะกันแล้วลงมือทำร้าย และฆ่าหมกห้องอย่างโหดเหี้ยม ก่อนจะปิดห้องทิ้ง หลบหนีไป