สาวใหญ่ รับฝากทองคำจากนครปฐมนำส่งกทม. สุดซวยทำหล่นหายทั้งถุง น้ำหนัก 40 บาท มูลค่ากว่า 2 ล้าน บนถนนบรมราชชนนี ตำรวจเร่งไล่วงจรปิดตรวจสอบหาตัวคนเอาไป

เมื่อวันที่ 22 พฤษภาคม 2567 พ.ต.อ พายับ ผกก. สน.บางยี่ขัน เปิดเผยว่า ช่วงเช้าวันนี้ 22 พ.ค. ช่วงเวลาประมาณ 08.50 น. นางไพรินทร์ แก้วเพ็ชร อายุ 58 ปี ได้เดินทางเข้ามาบันทึกประจำวัน ที่ สน.บางยี่ขัน ว่าของหาย เพื่อจะนำบันทึกประจำวัน ไปขอดูภาพจากกล้องวงจรปิด ของกรุงเทพมหานคร กรณีทำของหาย จากนั้นต่อมา นางไพรินทร์ ได้เดินทางกลับมาที่ สภ.บางยี่ขันอีกครั้ง และแจ้งกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ได้ทำทองหล่นหาย บริเวณสะพานลอย ตรงข้ามโลตัสปิ่นเกล้า น้ำหนัก 40 บาท และอยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจช่วยตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดเพื่อหาทองคำที่หล่นหาย

เบื้องต้น ชุดสืบ กำลังไล่กล้องวงจรปิด แต่จนถึงช่วงเวลา 19.30น. วานนี้ (22 พ.ค. 67) เจ้าหน้าที่ตำรวจพบภาพจากกล้องวงจรปิดขณะที่ นางไพรินทร์ ทำถุง ที่ระบุว่ามีทองอยู่ข้างในหล่นแล้ว แต่ขณะนี้ กำลังไล่ตรวจสอบอยู่ว่า รถคันไหนหรือใคร ที่มาเก็บกระเป๋าใส่ทอง ดังกล่าวไป

นอกจากนี้ยังมีข้อมูลอีกว่า นางไพรินทร์ รับฝากทอง ซึ่งเป็นร้านทองแห่งหนึ่ง ในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี และร้านทองที่เพชรบุรี นำทองมาส่งให้ นางไพรินทร์ ที่ จ.นครปฐม ก่อนที่นางไพรินทร์ จะนำทองมาส่ง ให้กับร้านทองแห่งหนึ่ง ในกทม. และทองคำน้ำหนัก 604.1กรัม (หรือน้ำหนัก ครึ่งกิโลกว่าๆ ประมาณ 40 บาท) หล่นหายดังกล่าว