เปิดใจอาจารย์สักยันต์ลาบูบู้ กระแสตอบรับดี ไม่สนคำวิจารณ์ด้านลบ ชีวิตดีค้าขายร่ำรวย

จากกรณีผู้ใช้ TIKTOK ชื่อ seeharat89 แชร์ลวดลายยันต์ลาบูบู้ มีคนเข้ามาคอมเมนต์จำนวนมาก โดยกระแสนิยม ลาบูบู้ (Labubu) สัตว์ประหลาดน้อยตัวจิ๋ว ชุดกระต่าย มีดวงตาที่ใหญ่โต ปากกว้าง ฟันหยัก ได้รับความนิยมจากคนไทย ทำให้มีราคาซื้อขายพุ่งสูง เป็นที่ต้องการของนักสะสม ทั้งนี้มีการดัดแปลงลวดลายให้เข้ากับอักขระเลขยันต์ไทย กลายเป็นกระแสวิจารณ์ในโซเชียล

เมื่อเวลา 16.00 น. วันที่ 21 พ.ค. 67 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ คุ้มหมื่นยันต์ ต.บางแม่นาง อ.บางใหญ่ จ.นนทบุรี ซึ่งเป็นสำนักสักยันต์ของอาจารย์สีหราช หมื่นยันต์ และอาจารย์แอม ศรีพรหมญาณ ผู้ริเริ่มสักยันต์ลาบูบู้ ที่แรกในโลก

นายศรีหราช จิระวณิชย์ศิริกุล หรือ อาจารย์สีหราช หมื่นยันต์ กล่าวว่า จุดเริ่มต้นคือลูกชอบลาบูบู้ และเห็นว่าในอดีตมีการทำยันต์ลายอื่นๆ เช่น จิ้งจก 9 หาง ตนเป็นอาจารย์สักยันต์มาเกือบ 20 ปี จึงลองมาทำแบบดูและส่งไปในกลุ่มไลน์ครอบครัว พอน้องสาวเห็นก็อยากสัก ตนจึงสักและนำภาพมาลงในโซเชียลจนเป็นกระแส

ส่วนคาถาจะเน้นยันต์มหาเสน่ห์เมตตา ยันต์หัวใจพระสีวลี โชคลาภ เป็นกุศโลบายมือข้างนึงถือแบงค์ มือข้างนึงถือถุงเงิน ตรงหน้าอกลาบูบู้ลงยันต์นะมหารวย สื่อว่ามีแล้วไม่อดอยาก มีเงินทองโชคลาภ ตนไม่รู้จักลาบูบู้เลยไม่รู้ว่าเรียกเกาะกระแสมั้ย ตั้งแต่สักน้องสาวไปก็มีคนสนใจติดต่อเข้ามาเยอะ ทั้งในและต่างประเทศ ส่วนเรื่องของสี สำนักของตนจะเน้นสักยันต์ตามดวง ตามวันเดือนปีเกิด การสักยันต์ราคาเริ่มต้น ยันต์เล็ก ยันต์ใหญ่ราคาไม่เท่ากัน มีค่ายาชา ค่าครู เพิ่มเติมเล็กน้อย มุมมองของแต่ละคนไม่เหมือนกัน นานาจิตตัง ตนได้ร่ำเรียนวิชามาจากหลวงพ่อรักษ์ อนาลโน ที่จ.อยุธยา และใช้วิชาตามที่อาจารย์สั่งสอนมา สามารถทำได้หมดทั้งจาน แผ่นทอง ใบหน้า รถยนต์ ใช้รูปอะไรประกอบไม่ผิด เพื่อเป็นกุศโลบายให้ดูโอเคในทางความรู้สึก แล้วแต่ความชอบของแต่ละคน

ด้านน.ส.สิรัญภัสส อายุ 29 ปี อาชีพช่างต่อขนตา ทำเล็บ (น้องสาวอาจารย์สีหราช) กล่าวว่า ตนชอบตัวลาบูบู้ และพอเห็นอาจารย์สีหราชทำแบบออกมาก็ชอบ เพราะน่ารักดี ไม่ดูดุจนเกินไป ตนลงสีม่วงชมพูเพราะเกิดวันเสาร์ ปกติตนเปิดร้านทำเล็บ ต่อขนตา ตั้งแต่สักมาก็มีลูกค้ามากขึ้น มีเพื่อนเห็นตนสักก็เข้ามาสอบถามและอยากเข้ามาสักเหมือนตน ตนมีความเชื่อในเรื่องสักยันต์ สักมาแล้วรู้สึกว่าดีขึ้น ชีวิตดี ไม่เกี่ยวกับลายยันต์แต่ก็อยู่ที่การกระทำของเราด้วย สำหรับตนมองว่าเป็นความชอบส่วนบุคคล