กระบะขับซิ่งชนท้ายกระบะคันหน้า จนหม้อน้ำแตก น้ำมันไหลนอง ทำให้ จยย.ของเด็กอายุ 15 ปี ลื่นล้มน้ำมัน บาดเจ็บ ส่วนคนก่อเหตุ จอดรถทิ้งแล้วหนีไป

กล้องหน้ารถ บันทึกเหตุการณ์ กระบะขับซิ่งมาเลนขวา พุ่งชนท้ายกระบะ ที่อยู่ข้างหน้า เสียงดังตึ้ง เครื่องยนต์แตก น้ำมันไหลนองพื้น ทำให้รถจักรยานยนต์วิ่งตามหลัง ลื่นน้ำมันล้ม ในคลิป จะได้ยินเสียงกรี๊ดด้วย เหตุเกิดตอนเกือบ ๆ เที่ยงคืน ที่ถนนสุขุมวิท ขาเข้าพัทยา ก่อนถึงห้างโลตัสพัทยาใต้ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

ทำให้ ชายวัยรุ่น อายุ 15 ปี คนขี่รถจักรยานยนต์บาดเจ็บ มีแผลถลอกตามร่างกาย ถูกนำส่งโรงพยาบาลบางละมุง ที่เกิดเหตุ ชิ้นส่วนรถแตกกระจาย เจอกระบะเชฟโรเลต คันก่อเหตุ จอดอยู่ ด้านหน้าพังยับ แต่ไม่เจอคนขับ ส่วนกระบะที่โดนชน ด้านท้ายพังยับเช่นกัน มีนายดำรงค์ ใจมั่น อายุ 44 ปี เป็นคนขับ บอกว่า อยากให้คู่กรณี มารับผิดชอบ เพราะตนมีรถคันเดียว ต้องใช้งานทุกวัน แถมยังมีเด็กอายุ 15 ปี บาดเจ็บด้วย

เบื้องต้นทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ถ่ายภาพที่เกิดเหตุเก็บไว้เป็นหลักฐานก่อนเก็บรักษารถทั้งหมดไว้ที่คอกเก็บรถของสภ. เมืองพัทยา ส่วนคู่กรณีที่หลบหนีไป อย่างไรก็ตามทางด้านเจ้าหน้าที่จะเร่งติดตามตัวมารับทราบข้อกล่าวโดยเร็วและดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฎหมายต่อไป