เกิดอุบัติเหตุบนทางหลวงหมายเลข 11 ขณะเจ้าหน้าที่ตำรวจเฉียดตาย กำลังอำนวยความสะดวกให้กับรถประชาชนที่ยางแตก จอดเสียข้างทาง แต่ถูกรถอีกคันชนอย่างจัง เจ็บทั้งตำรวจ และผู้ชน 2 ราย

วันที่ 6 พ.ค. 2567 พ.ต.อ.อนุสรณ์ ดังก้อง ผกก.สภ.ตรอน พ.ต.ท.ธาวิน สุขกูล รอง.ผกก.(ป.) ต่างเร่งอำนวยความสะดวกระบายรถให้กับประชาชน เนื่องจากรถติดยาวหลายกิโลเมตร หลังเกิดอุบัติเหตุรถชนกัน 3 คัน ระหว่างกิโลเมตรที่ 303-304 ทางหลวงหมายเลข 11 อุตรดิตถ์-พิษณุโลก ขาล่อง หมู่ที่ 9 บ้านนา ตำบลน้ำอ่าง อำเภอตรอน จังหวัดอุตรดิตถ์ เกิดอุบัติเหตุ ขณะที่รถยนต์ ตราโล่ของตำรวจ สภ.ตรอน ซึ่งมี ร.ต.ท.ระยอง มาติดต่อ รอง.สว.(ป.) สภ.ตรอน กับพวกอีก 2 นาย ได้มาอำนวยความสะดวกให้กับรถกระบะ สีขาว ที่จอดเสียริมไหล่ทางด้านซ้าย เนื่องจากอากาศร้อนยางแตก






ระหว่างที่รออุปกรณ์การเปลี่ยนยางอยู่นั้น ได้นำกรวยยางมาวางเพื่อบ่งบอกมีเหตุข้างหน้า แต่จู่ ๆ ได้มีรถปิคอัฟบรรทุกเครื่องเย็น วิ่งมาด้วยความเร็วสูง ชนท้ายรถตราโล่ของตำรวจอย่างจัง จนรถตำรวจกระเด็นข้ามไปอีกฝั่งของถนน ทำให้ ร.ต.ท.ระยอง มาติดต่อที่กำลังปฎิบัติหน้าที่อยู่ได้รับบาดเจ็บสาหัส และรถของตำรวจยังไถลไปชนกับรถที่จอดเสียยางแตกอีกทอด ซึ่งนายวุฒิไกร เจ้าของรถกระบะสีขาว หลบได้ทัน ส่วนรถปิคอัฟแช่เครื่องเย็นเสียหายยับเยิน โดยคนขับติดคาซากรถ เจ้าหน้าที่กู้ภัยต้องนำอุปกรณ์ตัดถ่างมาตัด เพื่อนำตัวผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลอุตรดิตถ์ เบื้องต้น ยังไม่ทราบชื่อ อาการสาหัสเช่นกัน






นายวุฒิไกร เจ้าของรถกระบะสีขาว ที่จอดยางแตก บอกว่า ตนเดินทางมาจากจังหวัดน่านเพื่อไปยังจังหวัดชลบุรี แต่เมื่อถึงที่เกิดเหตุรถเกิดยางแตก คาดอากาศร้อน จึงประสานขอความช่วยเหลือไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจในพื้นที่ เนื่องจากตนไม่มีอุปกรณ์การสับเปลี่ยนยาง ในระหว่างรอเจ้าหน้าที่อีกชุดนำเครื่องมือมาให้ จู่ ๆ รถปิคอัฟที่ขนเครื่องเย็นได้มาชนท้ายรถตำรวจที่เปิดไฟสัญญาณบนหลังคาไว้แล้ว พร้อมนำกรวยมาตั้ง ไม่ทราบเพราะใดถึงมาชนได้ จนกรวยกระเด็นตกลงไปไหล่ทาง รถได้รับความเสียหายทั้ง 3 คัน