สืบนครบาล รวบตัว "นัทจอมหื่นนักสะกดรอย" ก่อเหตุข่มขืนสาว เผยลางสังหรณ์จะถูกสารวัตรแจ๊ะ จับตัวได้

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบนครบาล รถรถติดตามไล่ล่าจับกุมนายณัฐพล บุราณรักษ์ หรือนัท อายุ 45 ปี ผู้ต้องหารตามหมายจับศาลอาญา ข้อหาข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น

โดยสามารถจับกุมได้ที่กลางถนนวิภาวดี-รังสิต (ขาออก-บริเวณสนามบินดอนเมือง) แขวงสนามบิน เขตดอนเมือง จ.กรุงเทพฯ

สืบเนื่องจาก ผู้ต้องหาได้ก่อเหตุ สะกดรอยติดตามชีวิตของเหยื่อเป็นเวลาหลายเดือน เมื่อปี 2566 ก่อนสบโอกาสฉุดกระชากเหยื่อไปข่มขืน โดยผู้เสียหายเป็นหญิงสาวอายุ 22

ทั้งนี้ผู้ต้องหา มีพฤติกรรมพยายามซักถามข้อมูลส่วนบุคคลของเหยื่อ จากนั้นจะแอบสะกดรอยตามจากที่ทำงานไปจนถึงบ้านพัก โดยในวันก่อเหตุ ผู้เสียหายต้องเดินทางกลับมาที่บริษัทหลังเสร็จจากงานเลี้ยง ทำให้นายนัท ที่ทำงานอยู่ในบริษัทเดียวกัน สบโอกาสแอบตามกลับมาที่บริษัทด้วย ก่อนจะฉุดกระชากเหยื่อเข้าไปในห้องฟิสเนตของบริษัท แล้วลงมือกระทำชำเรา

ภายหลังเกิดเหตุ ผู้เสียหายได้เข้าแจ้งความกับทาง สน.ประชาชื่น ขณะที่ด้านทางบริษัท ได้ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พบว่า นายนัท พยายามทำความสะอาด เพื่อทำลายหลักฐานในห้องฟิสเน็ต ก่อนจะหลบหนีไป กระทั่งเจ้าหน้าที่ตำรวจไล่ล่าจนจับกุมตัวได้

เบื้องต้น ผู้ต้องหาให้การภาคเสธ โดยยอมรับว่าทำงานอยู่ในบริษัทเดียวกันจริง แต่ไม่ได้ติดตามคุกคาม แค่เป็นห่วงความปลอดภัย ทั้งยังอ้างว่าผู้เสียหายอยู่ในอาการเมาสุรา ไม่ได้สติ จึงเกิดอารมณ์ขึ้น แต่สุดท้ายไม่ได้ข่มขืนเนื่องจากอวัยวะไม่แข็งตัว

ผู้ต้องหา บอกอีกว่า มีลางสังหรณ์จะถูกลงโทษจากคดีที่เคยก่อ ส่วนตัวอยากเจอสารวัตรหมวกไหมพรหม (สารวัตรแจ๊ะ) เพราะติดตามในโซเชียลมานาน อีกทั้งตนยังอยากคุยกับผู้การจ๋อ (พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น.) เพราะติดตามมานานด้วย และคิดว่าผู้การจ๋อ น่าจะเข้าใจตนมากที่สุด

นอกจากนี้ ภายหลังจับกุมตัว เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาไปส่งพนักงานสอบสวนที่ สน.ประชาชื่น เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป