ตำรวจภูธรหนองปรือ เร่งสอบกรณีคลิปหญิงตบคนท้อง หวิดแท้งลูกกลางเมืองชลบุรี หลังในคลิปพบหนึ่งในกลุ่มคู่กรณีนำปืนขึ้นมาขู่

นี่เป็นภาพคลิปวีดีโอ ซึ่งโพสต์โดย ผู้ใช้เฟซบุ๊ก ชื่อ Alis Sorsa ซึ่งเป็นคลิปของหญิง 2 คนกำลังตบกันอย่างดุเดือด โดยระบุข้อความว่า ที่ตบกันเพราะเขามาต่อยหน้าแม่ลิส เคลียร์จบแล้ว แพ้ค่ะ ยอมรับ แต่ทนไม่ได้คะ ตอนจบคลิป มีผู้หญิงเสื้อฟ้าถือปืนออกมาขึ้นลำรอ หมายความว่าไงคะ แค่ตบกันจะเอาถึงตายเลยเหรอ เข้ามาห้ามเพราะท้องแล้วเลือดออก จะทนดูเฉย ๆ ได้ไหม

ทั้งนี้เจ้าของเฟซบุ้กยังระบุข้อมูลเพิ่มเติมว่า เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้น เมื่อวันที่ 19 กันยายน ขณะที่แม่ของตนเองนั่งทำงานในคลินิกแห่งหนึ่ง ในจังหวัดชลบุรี ก็ถูกคู่กรณีซึ่งเป็นอดีตลูกจ้างคลินิกของแม่ ซึ่งมาพร้อมกับพวกข่มขู่ เพราะหาว่าแม่ของตนแจ้งจับเรื่องใบอนุญาตประกอบสถานพยาบาลคลินิก จนต้องเสียค่าประกันตัวไป 1 แสน 7 หมื่นบาท และแม่ก็ถูกคู่กรณีชกที่ปลายคาง 1 ครั้ง จนล้มลง

เมื่อตนทราบเรื่องจึงไปแจ้งความกับตำรวจภูธรหนองปรือ และตำรวจได้เรียกคู่กรณีมาเจรจา จนตัวเองเพลี่ยงพล้ำล้มลงกับพื้น และมีเลือดไหลออกมาจากช่องคลอด จากนั้นได้ไปรักษาตัว ขณะที่ลูกในท้องปลอดภัย

ขณะที่ พันตำรวจโทอธิคม อภิชยนุกูลกิจ รองผู้กำกับสืบสวนสอบสวนภูธรหนองปรือ บอกว่าเมื่อดูจากคลิปแล้ว ปรากฏชัดว่าเป็นการสมัครใจทั้ง 2 ฝ่ายที่นัดมาเจรจากัน แต่ไม่สามารถตกลงกันได้จึงลงมือกัน

ส่วนกรณีที่มีผู้หญิงเสื้อฟ้ายืนถือปืนนั้น ก็ต้องเรียนมาสอบสวนซึ่งก็มีความผิดที่นำปืนมาข่มขู่ให้เกิดความกลัว ส่วนคู่กรณีก็ต้องดูว่าเข้าข่ายข้อหาอะไร แต่ในเบื้องต้นก็เป็นการทะเลาะวิวาทกัน พร้อมยืนยันว่าตำรวจได้รับแจ้งความตั้งแต่ต้นแต่ขั้นตอนอาจช้าทำให้ไม่ทันในคู่กรณี

ตร.เร่งสอบคลิปตบหญิงท้องกลางเมืองชลบุรี หลังในคลิปพบหนึ่งในกลุ่มคู่กรณีนำปืนขึ้นมาขู่ (มีคลิป)