ศาลอนุมัติหมายจับชาวญี่ปุ่น 2 ราย คือ นายคาโต้ ทาคูยะ และนายซูซูกิ ฮิโรโตะ สังหารโหดเพื่อนร่วมชาติ ตม.ตรวจสอบไม่พบการเดินทางออกนอกประเทศ ส่วนนายเกมส์ส่งฝากขังพรุ่งนี้

วันที่ 24 เม.ย. 2567 คืบหน้าคดีฆ่าหั่นศพ ที่ อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี หลังตำรวจได้คุมตัว นายกฤษกร หรือเกมส์ อายุ 30 ปี ชายที่ทำหน้าที่ขับรถรับส่ง ให้ชาวญี่ปุ่นในวันเกิดเหตุ โดยตำรวจพานายเกมส์ไปทั้งหมด 3 จุด เพื่อชี้จุดเกิดเหตุ และจุดทิ้งศพ

ในจุดแรก ตำรวจพานายเกม มายังบริเวณที่เป็นโรงงาน ที่ใช้เตรียมเก็บชิ้นส่วนรถยนต์ ซึ่งเป็นจุดที่นายเกมส์บอกว่า เป็นจุดที่ชาวญี่ปุ่นลงมือสังหารเพื่อนร่วมชาติ และเป็นจุดที่ใช้ในการชำแหละชิ้นส่วนต่างๆ ของชาวญี่ปุ่น ก่อนชาวที่ปุ่น จะถือถุงดำหลายถุง ออกมาจากโกดังและให้นายเกมส์พาไปทิ้งในจุดต่างๆ

ต่อมาในจุดที่ 2 ห่างจากโรงงาน ประมาณ 300 เมตร ซึ่งเป็นจุดแรกที่ชาวญี่ปุ่นทั้ง 2 คนได้นำชิ้นส่วนมาทิ้ง และเป็นจุดที่ทิ้งชิ้นส่วนบริเวณมือของผู้เสียชีวิต

สุดท้ายในจุดที่ 3 ห่างออกไปจากจุดที่ 2 ประมาณ 500 เมตร เป็นจุดที่พบกะโหลกศีรษะ ซึ่งอยู่ในซอยผู้ใหญ่เลี่ยม ต.พิมลราช อ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี ก่อนคุมตัวกลับมาที่ สภ.บางบัวทอง จ.นนทบุรี

ต่อมาเมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. พ.ต.อ.พฤฒ จำรูญศาสน์ ผกก.สภ.บางบัวทอง เปิดเผยว่า ศาลอนุมัติหมายจับชาวญี่ปุ่น 2 ราย คือ นายคาโต้ ทาคูยะ และนายซูซูกิ ฮิโรโตะ ซึ่งคาดว่าน่าจะยังหลบหนีอยู่ในประเทศไทย จากการประสานไปยังสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง หรือ ตม. ยังไม่พบการเดินทางออกนอกประเทศของทั้ง 2 ราย ตำรวจได้เร่งติดตามตัวมาดำเนินคดี

ส่วนนายกฤษกร หรือเกมส์ ขณะนี้ศาลได้ออกหมายจับแล้ว ซึ่งในวันพรุ่งนี้ เวลา 10.00 น. จะมีการส่งตัวไปฝากขังที่ศาล จ.นนทบุรี ต่อไป