ทีมข่าวช่อง 8 เดินทางไปพบ น.ส.ขนิษฐา หรือ แพท อายุ 27 ปี หลังเพจเจ๊มอย v-news โพสต์คลิป สาวรายหนึ่งถูกป้าบ้านใกล้เคียง บุกมาถึงบ้านหลังถกกันสนั่นโซเชียล

 

เรื่องราวนี้สืบเนื่องจาก แพท โพสต์ถามเรื่องหนี้สินที่ลูกของป้าในคลิปค้างตนอยู่ เมื่อป้าคนดังกล่าวเห็นจึงเกิดความไม่พอใจ แล้วโพสต์ด่า ว่าขายตัว ก่อนจะบุกมาบ้าน อาละวาดโวยวายเสียงดัง ก่อนกลับ ป้าคนดังกล่าวยังหันกลับมาทำร้ายร่างกายแพทอีกด้วย

 

แพท เล่าให้ผู้สื่อข่าวฟังว่า หลังจากเหตุการณ์ดังกล่าว ตนเจ็บทั้งกายและใจ ไม่คิดว่า อีกฝ่ายจะเข้าใจผิด จากโพสต์เพียงโพสต์เดียว ที่ไม่ได้ระบุแม้ชื่อของอีกฝ่ายในโพสต์ เพราะตนก็โพสต์รวมๆ เท่านั้น ตอนนี้ที่ออกมาโพสต์ เพราะห่วงว่าคดีไม่คืบหน้า รวมถึงใบรับรองแพทย์จากทางโรงพยาบาล ยังไม่อนุมัติสักที ซึ่งล่วงมาเกือบ 2 เดือนแล้ว

 

อีกทั้งบ้านของผู้ก่อเหตุ ก็อยู่ไม่ห่างจากบ้านของผู้เสียหายมาก เวลาขับรถผ่านออกมามักจะมองหน้าผู้เสียหาย อยู่บ่อยครั้ง ทำให้ผู้เสียหายเกรงว่าจะไม่ได้รับความเป็นธรรมและกลัวว่าจะได้รับอันตรายเพราะผู้ก่อเหตุเป็นบุคคลที่เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวาง

 

หลังจากเป็นข่าวไป และมีสื่อให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ตอนนี้ตำรวจได้ทักมาสอบถามกับทางผู้เสียหาย ว่าได้รับใบรับรองแพทย์หรือยัง

 

"ป้าข้างบ้าน" ปากแซ่บด่าสาวขายตัว ไม่จบ บุกหยุมหัวกระทืบซ้ำ