ชายวัยเกษียณคล้ายเมา ซิ่งฟอร์จูนเนอร์ป้ายแดง เสียหลัก ชนรถเก๋งจอดหน้าบ้านพังยับ และพุ่งเข้าไปในบ้าน ข้าวของเสียหายยับเยิน

วันที่ 20 เม.ย. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลาประมาณ 01.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจสถานีตำรวจนครบาลบางชัน ได้รับแจ้งเหตุชายขับขี่รถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นฟอร์จูนเนอร์ พุ่งเข้าชนบ้านเรือนประชาชนบริเวณแยกสวนสยาม ก่อนออกถนนรามอินทรา แขวงและเขตคันนายาว กทม. หลังรับแจ้งจึงประสานกู้ภัยป่อเต็กตึ๊งเข้าตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีแดง ป้ายแดง ติดอยู่ภายในบ้านหลังหนึ่ง สภาพพุ่งเข้าชนประตูรั้วเหล็กม้วนที่ด้านหน้า เข้าไปติดค้าง ทำให้ประตูบ้านได้รับความเสียหาย และสิ่งของภายในบ้านได้รับความเสียหายหนัก

นอกจากนี้ ยังพบว่ามีรถยนต์เก๋งสีดำซึ่งจอดอยู่หน้าบ้านหลังดังกล่าวอีกหนึ่งคันได้รับความเสียหาย สภาพพังยับเยินเช่นกัน เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ต้องนำรถลากเข้ามาลากรถออกจากตัวบ้าน ขณะเดียวกันพบชายผู้ขับขี่ มีลักษณะตัวสูง อายุประมาณ 60 - 65 ปี เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงนำตัวไปสอบปากคำที่สถานีตำรวจนครบาลบางชัน

จากการสอบถามนายอรรถพงศ์ เจ้าของบ้าน กล่าวว่า ตัวเองอาศัยอยู่กับแม่ ขณะเกิดเหตุได้ยินเสียงดังสนั่นที่บริเวณหน้าบ้านจึงเดินไปดู พบมีรถพุ่งชนเข้ามาในบ้านตนเอง สักพักผู้ขับขี่รถคันดังกล่าวได้เดินลงมามีสภาพคล้ายคนเมา ไม่ได้สติ พูดจาวกวนไปมา และพูดกับตัวเองว่าจะรับผิดชอบกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ซึ่งนอกเหนือจากบ้านของตนเองจะพังแล้ว ยังพบว่ารถที่จอดไว้ด้านหน้าของตนเองก็ได้รับความเสียหายเช่นกัน เนื่องจากรถได้ขับพุ่งเข้าชนรถเก๋งอย่างรุนแรง ก่อนจะข้ามมาพุ่งชนประตูรั้ว และทะลุเข้าตัวบ้านมาติดค้างในลักษณะดังกล่าว ซึ่งหลังจากนี้ตนเองจะเดินทางไปที่สถานีตำรวจนครบาลบางชันเพื่อดำเนินคดีกับผู้ขับขี่รถยนต์ฟอร์จูนเนอร์

ล่าสุด เจ้าหน้าที่สามารถเคลื่อนย้ายรถออกจากบ้านหลังเกิดเหตุได้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังเกิดเหตุผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปติดตามความคืบหน้าที่สถานีตำรวจนครบาลบางชัน ทราบข้อมูลว่า ผู้ขับขี่รถยนต์ ฟอร์จูนเนอร์ คันดังกล่าว คือ นายธรรมนูญ อายุ 60 - 65 ปี

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังอยู่ระหว่างสอบสวนหาสาเหตุ และจะแจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดีต่อไป