ดราม่า "ผีฮ่องกง" ล่าสุดทางร้านแจง สรุปกู้วงจรปิดไม่ได้ ไฟล์หายลึกลับ

จากกรณี เกิดเป็นกระแสร้อนในโลกโซเชียล หลังยูทูบเบอร์สาวรายหนึ่ง ได้แชร์ประสบการณ์ขนหัวลุกขณะท่องเที่ยวที่ฮ่องกง โดยเธอได้ถ่ายรูปเซลฟี่คนเดียวที่หน้าคาเฟ่แห่งหนึ่ง แต่รูปที่ออกมานั้นมีหญิงสาวปริศนาชุดแดงเข้ามายืนถ่ายรูปร่วมเฟรมเธออยู่ ภาพนี้กลายเป็นไวรัลในโลกโซเชียล และติดเทรนด์ X (ทวิตเตอร์) แฮชแท็ก #ผีฮ่องกง และมีการถกเถียงกันไปต่าง ๆ นานา ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดทางคาเฟ่ ที่ฮ่องกง ได้โพสต์ความคืบหน้าในการหากล้องวงจรปิดในเวลาที่ยูทูบเบอร์ไปถ่ายภาพดังกล่าว โดยแจ้งข่าวผ่านไอจี "theparallel_hk" ระบุว่า We’re on a mission to recover the cctv footage which has mysteriously gone missing! But fear not, we’re not giving up. We’re determined to crack the case and unravel the mystery behind. While we’re at it, we’re contacting the responsible individuals at nearby stores to score their CCTV footage and play detective to identify the car owner in those snapshots. We’re just as curious as you are to uncover the truth! So, stay tuned for updates on #SOHOGHOST.

 

 

ซึ่งแปลเป็นภาษาไทยว่า พวกเรากำลังทำภารกิจกู้ภาพวงจรปิดที่หายไปอย่างลึกลับ! แต่อย่ากลัวเลย เราไม่ยอมแพ้ เรามุ่งมั่นที่จะคลี่คลายคดีและคลี่คลายความลึกลับที่อยู่เบื้องหลัง ในระหว่างดำเนินการ เรากำลังติดต่อผู้รับผิดชอบในร้านค้าใกล้เคียงเพื่อบันทึกภาพจากกล้องวงจรปิด และเล่นเป็นนักสืบเพื่อระบุตัวเจ้าของรถในภาพรวมเหล่านั้น เราก็อยากรู้อยากเห็นเช่นเดียวกับคุณ ที่จะเปิดเผยความจริง! ดังนั้นโปรดติดตามความเคลื่อนไหวอย่างใกล้ชิด