มิติใหม่ ไลฟ์จับโจร! เจ้าของสวนผลไม้ แค้นถูกคนร้ายแอบขโมยเก็บมังคุด หลายครั้ง จึงชวนแอดมินเพจดัง มาช่วยดักจับคนร้ายได้สำเร็จ ชนิดคาหนังคาเขา

คลิปภาพจากไลฟ์ของเพจ"ซูมระยอง" ที่เจ้าของสวนมังคุด ร่วมกับเพจดังกล่าว ไลฟ์ขณะไปแอบดักจับ คนร้ายเข้ามาขโมยสอยมังคุด ในสวนของนายสมชาย เกตุจันทร์ ในพื้นที่หมู่ 8 ตำบลตะพง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง ก่อนหน้านี้ สวนผลไม้ของนายสมชาย ซึ่งมีทั้งมังคุด ทุเรียน และผลไม้อีกหลายชนิด ถูกคนร้ายลอบเข้ามาขโมยหลายครั้ง นายสมชายและญาติ จึงไปปรึกษากับ นายประเสริฐศักดิ์ กระจ่างแจ้ง แอดมินเพจซูมระยอง จากนั้น วางแผนดักซุ่ม จับคนร้ายพร้อมไลฟ์ไปด้วย หลังจากดักซุ่มรออยู่จนกระทั่ง 22.00 น. คนร้าย 2 คน ออกมาจากที่ซ่อน ใช้อุปกรณ์เก็บเกี่ยวลูกมังคุดบนต้น เมื่อนายสมชายเห็นว่า คนร้ายไม่ทันระวัง จึงฉายไฟ แล้วกรูกันวิ่งเข้าไปจับกุม แต่คนร้าย ก็ยังหนีไปได้ 1 คน

นายประเสริฐศักดิ์ กระจ่างแจ้ง แอดมินเพจซูมระยอง บอกว่า มาดักซุ่มและรอจนกระทั่งคนร้ายออกมาปฏิบัติการขโมยสอยมังคุด จึงจับได้คาหนังคาเขา เบื้องต้นพบว่า คนร้ายที่ถูกจับ คือนายอ๊าท อายุ 30 ปี เป็นคนในหมู่บ้าน พร้อมของกลางมังคุดครึ่งกระสอบ เจ้าตัวสารภาพว่า แอบมาหลบซ่อนตัว อยู่ในสวนผลไม้ของนายสมชาย ตั้งแต่ 18.00 น. หลัง 22.00 น. คิดว่า นายสมชายนอนหลับแล้ว จึงออกมาขโมยสอย ไม่คิดว่าจะมาถูกดักจับ ต่อมา เจ้าของสวน ให้ตำรวจมาคุมตัวไปดำเนินคดีที่โรงพัก และคนร้ายอีกคน ฝ่ายสืบสวนจะได้ขยายผลติดตามจับกุมตัวต่อไป