ชายวัย 70 จมน้ำดับ พื้นที่ สภ.คลองลึก อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว พบที่คอมีร่องรอยต้องสงสัย

วันที่ 13 เม.ย. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กรณีเจ้าหน้าที่ศูนย์นเรนทรและศูนย์วิทยุมูลนิธิกู้ภัยอรัญประเทศ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ได้รับแจ้งว่า ช่วงเวลาประมาณ 08.30 น.วานนี้ ขอให้เข้าตรวจสอบผู้เสียชีวิต บริเวณบ่อน้ำ ก่อนถึงบ่อไก่ชน บ้านโคกสะพานขาว ต.ป่าไร่ อ.อรัญประเทศ จ.สระแก้ว ที่เกิดเหตุพบ ผู้เสียชีวิตเป็นชาย 1 ราย อายุ 70 ปี เสียชีวิตในลักษณะนั่งถอดเสื้อข้างสระน้ำ ใส่กางเกงสีน้ำตาล พื้นที่รับผิดชอบ สภ.คลองลึก มี พ.ต.ท เฉลียว บุญคุ้ม พนักงานสอบสวน สภ.คลองลึก เดินทางลงพื้นที่ และมีคำสั่งให้นำร่างผู้ชีวิตดังกล่าวนำส่งชันสูตรที่ รพ.อรัญประเทศ ทราบชื่อผู้ตายต่อมาคือ นายสอม วงเวียน อายุ 70 ปี ชาว จ.สุรินทร์

ทั้งนี้ ขณะเจ้าหน้าที่กู้ภัยฯ และตำรวจเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พบว่า นายสายันต์ บุตรชาย อายุ 41 ปี และลูกสะไภ้ อยู่ในที่เกิดเหตุ จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานสระแก้ว เข้าร่วมตรวจสอบร่วมกับแพทย์เวร รพ.อรัญประเทศ รวมทั้งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจพบร่องรอยที่บริเวณลำคอถูกรัด เป็นแนวยาว จึงเกรงว่า จะเป็นการตายที่ผิดธรรมชาติ จึงรายงานให้กับ พ.ต.อ.อโณทัย จินดามณี ผกก.สภ.คลองลึก รับทราบ พร้อมสั่งการให้ส่งศพผู้เสียชีวิตไปชันสูตรเพิ่มเติมที่ รพ.เจ้าพระยาอภัยภูเบศร์ จ.ปราจีนบุรี พร้อมกับเชิญตัวบุตรชายและลูกสะไภ้ไปสอบสวนเพิ่มเติมอย่างละเอียด เกรงว่า จะเกิดเหตุซ้ำรอยคดีป้ากบในท้องที่ สภ.อรัญประเทศ ในช่วงที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า พ.ต.ท.ชวนะ สาธร รอง ผกก.สภ.คลองลึก ปฏิบัติราชการแทน ผกก.สภ.คลองลึก ได้ทำหนังสือถึงผู้อำนวยการโรงพยาบาลเจ้าพระยาอภัยภูเบศร์ เพื่อขอส่งศพตรวจพิสูจน์หาสาเหตุที่แน่ชัดแล้ว