จากกรณี น.ส.เบน (นามสมมติ) อายุ 32 ปี ออกมาร้องทีมข่าวช่อง 8 ขอความยุติธรรมให้กับตัวเอง หลังจากถูกเมียหลวงฟ้องชู้เป็นเงินจำนวน 300,000 บาท โดยก่อนหน้านี้เมื่อต้นปี 2566 น.ส.เบน ได้มีการคบหากับจ่าทหารคนหนึ่ง จนตั้งท้องโดยที่ไม่ทราบว่าจ่าคนดังกล่าวมีครอบครัวอยู่แล้ว จนมาทราบภายหลังจึงได้ร้องเรียนไปที่ต้นสังกัดของจ่าทหารคนดังกล่าว จึงได้มีการเรียกมาตกลงกันและลงโทษทางวินัย จนเรื่องจบไป จนกระทั่งเดือนกุมพาพันธ์ 2567 ได้มีหมายฟ้องมาแปะหน้าบ้านของ น.ส.เบน ซึ่งเป็นการฟ้องชู้ของทางด้านเมียหลวงของจ่าทหารคนดังกล่าว




ล่าสุด (9 เม.ย. 2567) ทีมข่าวช่อง 8 ได้เดินทางไปที่ จ.กาญจนบุรี เพื่อที่จะไปพบกับ น.ส.เบน โดยเจ้าตัวให้ข้อมูลกับทีมข่าว ว่า กรณีเรื่องดังกล่าวนี้ ความจริงมันจบไปตั้งแต่เดือนกุมพาพันธ์ 2566 แล้วเพราะก่อนหน้านี้ได้มีการตกลงกันกับทางด้านจ่าทหารคนดังกล่าวและครอบครัวของเขา เนื่องจากในช่วงแรกตนไม่ทราบว่าจ่าทหารมีครอบครัวอยู่แล้ว พอตนทราบจึงเลิกกับจ่าทหารตนดังกล่าว แต่ในช่วงคบหากันก็ได้ตั้งครรภ์ ตอนที่จะเลิกก็ได้ร้องเรียนไปที่ต้นสังกัดของจ่าทหาร ทางผู้บังคับบัญชาจึงได้ทำการลงโทษสั่งกักขัง และมีการเรียกเข้าไปตกลงกัน ซึ่งในตอนนั้นตนได้เรียกค่าเสียหายไป 250,000 บาท ซึ่งไม่เกี่ยวกับการเลี้ยงดูบุตร และในตอนนั้นมีการลงบันทึกเป็นหลักฐาน และมีการเซ็นสัญญากันว่าจะไม่มีการฟ้องร้องกันอีกทั้งทางแพ่ง และทางอาญาในอนาคต


แต่ผ่านมา 1 ปี จู่ ๆ ช่วงเดือนกุมพาพันธ์ 2567 ได้มีหมายฟ้องมาแปะที่บริเวณประตูบ้าน รู้สึกตกใจมาก โดยเป็นการฟ้องในเรื่อวการเป็นชู้กับจ่าทหาร ซึ่งเมียหลวงเป็นผู้ฟ้องร้อง แต่ตนคิดว่าตนไม่ได้เป็นเมียน้อยใคร เพราะตนก็ถูกจ่าทหารหลอกเช่นกัน จึงต้องมาร้องความยุติธรรมให้กับตัเอง




โดยในวันนี้ก็ได้มาดำเนินการนำเอกสาร รวบรวมให้กับทนายความเพื่อทำการฟ้องกลับในทางด้านของจ่าทหารคนดังกล่าว เนื่องจากได้ทำผิดเงื่อนไขสัญญาที่ในเบื้องต้นได้ทำสัญญากับตนว่าจะไม่มีการฟ้องร้องใด ๆ ทั้งสิ้น แต่กลับให้เมียหลวงมาฟ้องร้อง โดยความต้องการของตนนั้นเพียงแค่ต้องการที่จะเรียกร้องความยุติธรรมให้กับตัวเอง เพราะตนก็คิดว่าตนไม่ได้กระทำผิดอะไรเพราะตนถูกหลอกเช่นกัน


อย่างไรก็ตามวันนี้ (9 เม.ย.) น.ส.เบน ต้องไปขึ้นศาลและต้องการความช่วยเหลือด้วย สำหรับวันนี้ทางทนายได้ยื่นขอเลื่อนศาลออกไปก่อน หลังจากนั้นได้เดินทางไปให้ข้อมูลกับผู้สื่อข่าวขอความเป็นธรรม สำหรับเรื่องดังกล่าวได้แจ้งไปที่ต้นสังกัดของจ่าทหารแล้ว อย่างไรก็ตามตนเองและลูกได้รับความเดือดร้อน จึงอยากวอนหาผู้ช่วยเหลือเรื่องในครั้งนี้

 

สาวร้องช่อง 8 ถูกจ่าทหารหลอกให้ท้องเป็นเบอร์ 2 ซ้ำโดนเบอร์ 1 ดัดหลังฟ้อง 3 แสน