ผู้บ่าวอุดรฯ ก้มกราบลาพ่อตา ขอคืนลูกสาวของพ่อที่ไปมีชายคนใหม่ จากนี้ชีวิตสู้ต่อโดยมีลูกชายวัย 4 ขวบ คอยเป็นกำลังใจ

นาทีบีบหัวใจคนเป็นลูกเขย! นายศุภชัย ภูเงิน หรือ นน อายุ 35 ปี ร่ำไห้ก้มกราบลาพ่อตา ขณะกำลังผูกเชือกฝ้ายสีขาวให้ บอกว่า "ผมขอคืนลูกสาวให้พ่อ ต่อไปนี้เราเลิกเป็นพ่อตาเเละลูกเขยกัน ผมขอเป็นลูกชายพ่อก็พอ"

คลิปนี้นายศุภชัย นำมาโพสต์ใน TikTok ทราบว่า นายศุภชัย ถูกแฟนสาวที่อยู่กินกันมา 6 ปี และมีลูกด้วยกันอายุ 4 ขวบ ได้พาคนใหม่เข้ามาในบ้าน จึงตัดสินใจเลิกรา เลยมากล่าวลาพ่อตา เพื่อขออโหสิกรรมต่อพ่อสิ่งใดที่ลูกทำบ่ดี ทั้งต่อหน้าลับหลัง ด้วย กาย วาจา ใจ ลูกขอให้พ่ออโหสิกรรมให้ลูก พร้อมติดแฮชแท็ก บ่าวลูกติด100% และบ่าวอีสานป้ายอุดร

ภายหลังคลิปนี้ถูกแชร์ออกไปมีคนเข้ามาแสดงความคิดเห็นว่า ให้กำลังใจจำนวนมาก บอกว่า นี่คือสิ่งที่ถูกต้องค่ะ ไม่รักกันแล้วก็คืนอิสระให้กัน พี่เป็นผู้ชายที่แมนมากค่ะ ชื่นชมมากๆค่ะ อวยพรใหมีชีวิตใหม่ ตั้งตัวได้เร็วกว่าสิ่งที่เจอมาก ขอให้เดินหน้าอย่างมีสติ ยังมีเวลาที่จะสร้างครอบครัวที่มีความสุขใหม่ นอกจากนี้ยังมีอีกคลิป ที่นายศุภชัย เข้าไปให้ พ่อแม่ผูกแขนรับขวัญ บอกว่า กราบลงแทบตัก ลูกอกหักแล้วเด้ออิแม่

ล่าสุดทีมข่าวช่อง 8 ลงพื้นที่พบนายศุภชัย ชาวอุดรธานี ที่กำลัง ช่วยลุงสร้างห้องน้ำวัด แม้ผ่านเรื่องช้ำใจผ่านมา 4 วัน บอกว่า ที่ผ่านมาตนเองกับอดีตภรรยาไม่เคยมีปัญหาครอบครัว ตนทำงานหาเงินคนเดียว ฝ่ายอดีตภรรยาเลี้ยงลูก กระทั่งปลายปีที่แล้ว อดีตภรรยา มีท่าทีแปลกไป ทั้งขอกลับไปอยู่บ้าน เพราะแม่ป่วย ก่อนแม่จะเสียชีวิตเมื่อต้นปี และได้ขออยู่บ้านต่อ บอกจะดูแลพ่อ โดยขอไปทำงานในตัวเมือง บอกไปพักกับน้องสาว ซึ่งตอนนั้นไม่ได้เอะใจอะไร จน 29 มีนาคม เมียรัก กลับพาชายคนใหม่เข้าบ้าน ตอนนั้นเจ็บมาก จึงจูงลูกกลับออกมา ก่อนไปสอบถามพ่อตา ว่าเขามีคนใหม่ใช่ไหม พ่อตาตอบว่าใช่ ตนน้ำตาไหลทันที จึงตัดสินใจเจ็บคนเดียว ยอมปล่อยมือคืนลูกสาวไปให้พ่อตา จากนี้ไปตนจะขออยู่กับลูกชายวัย 4 ขวบ และ ทำงานหาเงินเลี้ยงลูกต่อไป ส่วนอดีตภรรยา ก็ขอให้โชคดี

ทั้งนี้ทีมข่าวอยู่ระหว่างพยายามติดต่ออดีตภรรยา เพื่อฟังความอีกฝั่ง เบื้องต้นยังไม่สามารถติดต่อไม่ได้