ฝันได้ไปร่วมงานบุญ 2 พี่น้องดวงเฮง ถูกรางวัลที่ 1 รับคนละ 6 ล้าน

เมื่อวันที่ 1 เม.ย. 67 ร.ต.อ.มังกร สิทธิศักดิ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.เสลภูมิ ได้รับแจ้งจาก นาง บุญเพ็ง ประเสริฐสังข์ อายุ 61 ปี 23 ม.2 บ้านหนองแคน ต.หนองหลวง อ.เสลภูมิ จ.ร้อยเอ็ด ได้เดินทางมายังสถานีตำรวจภูธรเสลภูมิ แจ้งกับพนักงานสอบสวนว่า ได้ซื้อสลากกินแบ่งรัฐบาล งวดประจำวันที่ 1 เมษายน 2567 เลขที่ 803481 จำนวน 1 ฉบับ ปรากฏว่าถูกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล จำนวน 1 ฉบับ เงินรางวัล 6,000,000 บาท มาลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปยังบ้านของผู้ถูกรางวัล ได้พบกับผู้ถูกรางวัลและญาติพี่น้องที่กำลังร่วมแสดงความยินดี อยู่ภายในบ้านพักบรรยากาศเป็นไปอย่างชื่นมื่น

สอบถามนางบุญเพ็ง ประเสริฐสังข์ (ผู้ถูกรางวัล) เล่าว่าก่อนหน้านี้ญาติของตน ที่ถูกรางวัลที่ 1 ด้วยกัน คนละฉบับ ซึ่งเป็นชุดเดียวกัน ได้ฝันว่าได้ไปกินงานบุญบ้านที่อยู่ตรงข้ามกัน ซึ่งเป็นบ้านเลขที่ 18 แต่ไม่มีในแผง จึงได้ซื้อเลข 81 กับแม่ค้าลอตเตอรี่ หลังจากนั้นจึงได้แบ่งกันกับญาติคนละ 1 ฉบับ ซึ่งมาทราบภายหลังว่าถูกรางวัลตนก็รู้สึกดีใจจนแทบเป็นลม ญาติพี่น้องต่างก็เข้ามาแสดงความดีใจ ซึ่งหลังจากนี้ก็คงจะนำเงินรางวัลที่ได้มา ไว้เป็นทุนการศึกษาของลูกหลาน และชำระหนี้ของครอบครัวบางส่วน ที่เหลือก็จะใช้เป็นเงินเก็บในบั้นปลายชีวิต

ส่วนผู้ถูกรางวัลที่ 1 ซึ่งเป็นญาติพี่น้องกับนางบุญเพ็งที่อยู่หมู่บ้านเดียวกัน ได้เป็นลมไม่พร้อมให้สัมภาษณ์