วอนหมอปลาช่วย! ยายวัย 85 ปี ถูกน้าแท้ๆ ที่เป็นร่างทรง หลอกให้กินกระดูกพ่อตัวเอง ต้องทนทรมานกว่า 29 ปี มีวิญญาณพ่อมาเรียกให้หุงข้าวทุกคืน

วันนี้ 1 เม.ย. 67 ทีมข่าวได้ลงพื้นที่ บ้านคลองป่าไม้ ต.กระแสบน อ.แกลง จ.ระยอง ได้พบกับนาง สุมนตรี อายุ 58 (ลูกสาวคนที่ 4 ) ได้ติดต่อผ่านเพจข่าวแกลงมาให้ทำการช่วยเหลื่อ และเล่าให้ทีมข่าวเราฟังว่า คุณตากับคุณยาย ได้เสียชีวิตในปีเดียวกันแต่คนละเดือน หลังจากจัดงานศพ คุณตาเสร็จแล้ว ได้เก็บร่างของคุณตาไว้ยังไม่ทำการฌาปนกิจ  เพื่อจะเก็บให้ครบ 100 วัน จึงจะทำการ ฌาปนกิจ หลังจากคุณตาได้เสียชีวิตไม่กี่เดือน  คุณยายก็มาเสียชีวิตตาม ทางครอบครัวจึงได้เก็บร่างของคุณยายไว้กับคุณตาและได้ทำการฌาปนกิจ ในวันเดียวกัน ที่วัดลำต้อยติ่ง แปดริ้ว จ.ฉะเชิงเทรา ส่วนตอนที่เผาศพคุณตา ตนไม่รู้ว่ากระดูกที่แม่เคยกินคือกระดูกของใคร ตอนนี้เป็นห่วงแม่มาก เพราะตอนกลางคืนแม่นอนไม่ค่อยจะหลับ จะมีคนคอยมาเรียกแม่ตอนเที่ยงคืนตลอด เรียกให้มาหุงข้าว พอตอนเช้าแม่ก็จะปั่นจักรยาน ออกจากบ้านทุกวัน เพราะอยู่ที่บ้านไม่ได้ ตนจึงขอวิงวอนให้ หมอปลาลงมาช่วยปลดปล่อยดวงวิญญาณให้แม่ของตนด้วยที

 

ก่อนที่คุณยาย ถวิล อายุ 85 ปี เกิดเมื่อปี พ.ศ. 2482 จะกินกระดูกพ่อ เคยไปรับขันธ์จากร่างทรงที่เป็นน้าแท้ๆของตนเอง เมื่อปีพ.ศ. 2525 ที่ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยน้าที่เป็นร่างทรงอ้างกับยายถวิลฯ ว่า ถ้าไม่รับขันธ์จากตน ยายถวิลฯ อาจจะเป็นบ้า หรือตายได้ เพราะบรรพบุรุษก็เคยไปร่างทรงกันมา ยายถวิลฯ จึงยอมรับขันธ์จากน้าที่เป็นร่างทรง ตอนนั้นยายถวิลฯ อายุ 43 ปี หลังจากนั้นผ่านมา 13 ปี คุณพ่อของยายถวิลฯ ก็ได้เสียชีวิตลง หลังจากนั้นน้าที่เป็นร่างทรง ได้บอกกับยายถวิลว่าถ้าอยากจะสบาย ให้ยายถวิลฯ กินกระดูกพ่อของตนเอง และจะทำให้ยายถวิลฯ อยู่อย่างสบาย และยังบอกกับยายถวิลฯ ว่า ยายถวิลฯ ต้องมาเป็นร่างทรงเหมือนกับตน เพราะคนที่จะเป็นร่างทรงได้จะต้องกินกระดูกของพ่อ หลังจากที่ยายถวิลฯ ได้กินกระดูกของพ่อแล้ว 3เดือนต่อมาน้าแท้ๆ ที่เป็นร่างทรงก็เสียชีวิตลงอย่างไม่ทราบสาเหตุ

 

จากวันที่ยายถวิลฯ ได้กินกระดูกของพ่อตนเอง จนถึงปัจจุบันกว่า 29 ปี ที่ต้องทนทุกข์ทรมาน คอยมีพ่อมาเรียกตอนเที่ยงคืนทุกคืน ให้ลุกขึ้นมาหุงข้าว พอยายถวิลฯ ตื่น จึงได้จุดธูปบอกพ่อขออย่ามากวน หลังจากนั้น ดวงวิญญาณของพ่อก็หายไป พอวันรุ่งขึ้นดวงวิญญาณของพ่อก็จะมาเรียกแบบนี้อีก ซ้ำๆทุกวัน พอจุดธูป ดวงวิญญาณพ่อก็จะหายไป และตอนนี้ยายถวิล ฯ ก็ยังบอกว่า ดวงวิญญาณพ่อของตน ยังอยู่กับตนตลอดเวลา ยังไม่ได้ไปผุดไปเกิด จึงขอวิงวอนให้หมอปลาช่วยลงพื้นที่มาปลดปล่อยดวงวิญญาณของพ่อให้ที