วันนี้ (28 มี.ค.67) ยังไม่จบนายร้อยกับนายฮ้อย สาวเจี๊ยบเจ้าเดิมเรียกเงินห้าหมื่นฐานนายฮ้อยโพสต์หมิ่นประมาท โดยวันนี้ ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีนายอ้น อายุ 29 ปีนายฮ้อยขายวัวขายควายที่ อ.หนองหาน จ.อุดรธานี ถูกสาวพังโคน จ.สกลนคร รู้จักกันทางแอปหาคู่ คุยกันทางแชตจนถูกคอถูกใจ เริ่มต้นจากแชตที่ผู้หญิงทักหาก่อน สอบถามสารทุกข์สุกดิบทำงานอะไร เป็นคนที่ไหน มีคำหวานหยอดกันด้วย สุดท้ายตกลงราคาจบกันที่เตียง จาก 3000 เหลือ 1500 แต่สาวสกลกลับไม่นอนในรีสอร์ตด้วย กลับเขียนจม.น้อยหาคนดูแลรีสอร์ต ร้องให้ตร.ช่วย บอกว่า ช่วยหนูด้วยถูกล่อลวงมา ต่อมาตำรวจมาไกล่เกลี่ย ทั้งสองฝ่ายไม่ติดใจเอาความกันแยกย้ายกันไป

 

เรื่องยังไม่จบแค่นั้น นายฮ้อยอารมณ์ค้างไปโพสต์ในเฟซบุ๊กบอกว่า “จะจัดจักเทือคือยากแท้น้อ บ่ได้เมียนำเขาดอก ชาตินี้ 55555 ยากฮอดตำรวจ ทักเสนอมาให้แท้ๆ ยังว่าไม่ตรงปกอีกอยู่ วาสนากูคักน้อ วาสนานางบ่ได้เป็นเมียเสี่ย วาสนาบ่ได้เป็นเมียนายฮ้อย เขามักนายร้อย ฟังความสองด้านเด้อพี่น้อง แต่อย่าว่านาง จักเทือก่อนก็บ่ได้” พร้อมกับโพสต์ข้อความแชตที่นายฮ้อยคุยกับสาวเจี๊ยบ

 

ล่าสุดสาวเจี๊ยบไปแจ้งความกับตร.สภ.พังโคน จ.สกลนคร โดยแจ้งความนายฮ้อยหมิ่นประมาทและผิดพรบ.คอม เรียกเงินอีก 50,000 บาทนายฮ้อยตกใจรีบเดินทางไปสภ.พังโคนในเช้าวันนี้ โดยนายฮ้อยอ้นบอกว่า ตร.เรียกมาไกล่เกลี่ย เพราะสาวเจี๊ยบหาว่าผมโพสต์หมิ่นประมาท จึงเดินทางมาหาตร. ทุกข์ใจเรื่องเก่าอยู่ไม่ทันหายมาเจอสาวเล่นงานอีกแล้ว นายฮ้อยตัดพ้อด้วยความเศร้าใจ

 

พอนายฮ้อยเดินทางถึงสภ.พังโคน ก็ได้ประจันหน้ากับสาวเจี๊ยบอีกครั้ง แต่สาวเจี๊ยบไม่ขอเป็นข่าว ผู้สื่อข่าวพยายามถามเรื่องราวที่เกิดขึ้น แต่เจี๊ยบไม่พูด โดยตร.ขอให้ทั้งสองคนพูดคุยกันตามลำพัง โดยสาวเจี๊ยบยังยืนยันเรียกเงิน 50,000 บาทเพราะนายฮ้อยไปโพสต์ให้เสียหายอับอายคน สุดท้ายยอมจบ 5000 นายฮ้อยจึงจ่ายเงินให้ 5000

 

โดยนายอ้น นายฮ้อยฯ มีสีหน้าดีใจยิ้มออกได้ บอกว่า วันนี้ฝ่ายหญิงเรียกค่าเสียหายหลังจากผมโพสต์ฯ ก็ตกลงกันได้ ตอนแรกเรียกมาเต็มๆ 50000 บาท ผมต่อลงมา เขาขอ 15000 บาทผมก็บอกว่าไม่มีเงินจ่าย สุดท้ายตกลงกันได้ โดยผมยอมจ่าย 5000 บาท รวมเป็นที่ผมจ่ายให้กับสาวคนนี้ครั้งแรก 1500 ครั้งนี้ 5000 รวมเป็นเงิน 6500 บาทถือเป็นบาทเรียนราคาแพงหาคู่ในแอปคงเข็ดไปนาน นายฮ้อยพูดไปก็ยิ้มไป

 

ขณะที่น.ส.เจี๊ยบ เปิดใจว่า วันนี้หนูมาแจ้งความเพราะเขาไปโพสต์หมิ่นหนู ตกลงกันได้ 5000 บาทและผู้ชายเขาจะโพสต์ขอโทษจากเฟซบุ๊ห หนูขอชี้แจงว่า ข่าวที่เกิดขึ้นทำให้หนูได้รับความเสียหายอย่างมาก คนทั้งตำบลรู้หมด หนูไม่ได้ขายตัวแต่อย่างใด ส่วนวันนั้นหนูเข้าไปหาคู่ในแอปจริงๆ เพราะอยากหาคู่เพราะยังโสด รู้จักชายคนนี้ พอคุยกันก็นั่งรถโดยสารไปหาเขา แต่พอไปถึงเขาไม่ตรงปกตามรูปในโปรไฟล์เพราะเขาอ้วนและมีหนวดเคราน่ากลัว ส่วนสาเหตุที่หนูไม่หนีออกมาตั้งแต่ตอนแรกเพราะกลัวเขาจะทำร้าย ก็เลยตามเลย และยืนยันหนูไม่ได้พูดว่าชอบนายร้อย ไม่ตรงปกเป็นนายฮ้อย หนูรู้แค่ว่าเขาเป็นคนส่งของ จะอาชีพไหน จะเป็นพ่อค้าแม่ค้า จะเก็บขยะขาย หนูก็รับได้ ไม่ซีเรียส

 

แต่ที่หนูรับไม่ได้ตั้งแต่ลงจากรถ เพราะเห็นหน้าเขา เขาอ้วนมาก มีหนวดเครา จนทำให้น่ากลัว ไม่ตรงกับโปรไฟล์ที่เห็นเขาไม่อ้วนและไม่มีหนวดเคราขนาดนี้ หนูไปหาคู่ในแอปเพราะอยากหาคู่ ส่วนที่คุยกันเรื่อง 3000 บาทถ้าจะให้นอนด้วยมันจะมากไปไหม เพราะเรื่องแบบนี้หนูไม่รู้และ หนูไม่เคยจริงๆ ส่วนเรื่องเงินที่เขาให้ 1500 บาท หนูคิดว่าเป็นค่าเสียหายภายนอก ระหว่างที่อยู่ในห้องเขาพยายามจะลวนลาม มีกอด หอมและล้วงด้วย เขาบอกให้หนูไปอาบน้ำแต่หนูก็บ่ายเบี่ยงเพื่อรอให้ ตร.มาช่วย อยู่ในห้องกลัว หาวิธีหนีไม่ได้ จึงอาศัยเขียนโน้ตคำว่า “ช่วยด้วย โดนหลอกมา” ที่เขียนเพื่อให้คนดูแลรีสอร์ตแจ้ง ตร.มาช่วย ก็แค่นี้ อยากขอความเป็นธรรมให้หนูด้วย ข่าวออกไปทำให้เสียหายมากสำหรับหนู หนูไม่ได้ขายตัวแน่นอน และอีกอย่างเรื่องบนเตียงหนูก็ยังไม่เคย น.ส.เจี๊ยบกล่าวตอนท้าย

"จากนายร้อยสู่นายฮ้อย" สวรรค์ล่มโพสต์ประจานถูกสาวแจ้งจับ