"บิ๊กต่อ" เปิดใจไม่เครียด หลัง "ทนายตั้ม" แฉเรื่องส่วยตำรวจ บอกให้รอความชัดเจนจากทีมทนาย

วันที่ 27 มี.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า จากกรณีที่ นายษิทรา เบี้ยบังเกิด หรือ "ทนายตั้ม" เลขาธิการมูลนิธิทีมงานทนายประชาชน ออกมาแถลงข่าวเปิดโปงขบวนการส่วยที่เกี่ยวพันกับบิ๊กตำรวจ พร้อทเปิด 3 ตัวละครสำคัญ โยง 2กองบังคับการ 1 กองบัญชาการ ส่งเงินบิ๊กตำรวจผ่านบัญชีม้า ตามที่นำเสนอข่าวไปแล้วนั้น

ความเคลื่อนไหวล่าสุด พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุวิมล หรือ "บิ๊กต่อ" ได้มีการเปิดเปิดใจกับทีมข่าวว่า ไม่เครียด ขอให้รอทนายแถลงชัดเจนเย็นนี้ เพราะมอบหมายให้ดำเนินการทั้งหมด ส่วนตัวเฉยๆ ไม่ได้รู้สึกหลัง "ทนายตั้ม" ออกมาแฉ เชื่อเป็นการดิสเครดิตไปเรื่อย ไม่ได้ให้น้ำหนัก พร้อมเปรยหลักฐานที่นำมาออกมา เห็นมาหมดแล้ว แต่ไม่ได้ใส่ใจ และยืนยันว่าจะมีการดำเนินคดีกับ ทนายตั้มอย่างแน่นอน

เมื่อถามว่าเครียดหรือไม่กับการแถลงของทนายตั้ม พลตำรวจเอกต่อศักดิ์ ย้ำว่า "ไม่เครียดเลย อยากให้ดูว่ามีเส้นทางการเงินถึงตนจริงไหม มันก็เป็นการดิสเครดิตไปเรื่อยแหละ ไม่เป็นไร และรู้สึกเฉยๆ ไม่ได้ให้น้ำหนักอะไรอยู่แล้ว พร้อมยืนยันว่าไม่กังวลกับหลักฐานที่ทนายตั้มเอาออกมาเปิดเผย ขอให้รอทนาย เพราะตนไม่ได้รู้รายละเอียด ไม่ได้ฟังเขาแถลงด้วยซ้ำไป ตนรู้เรื่องนี้มาตั้งนานแล้ว หลักฐานพวกนี้ตนก็เห็นมานานแล้ว เพียงแต่ตนไม่ได้ใส่ใจ ไม่ได้สนใจ " ก่อนจะวางสายไป