พบร่างหนุ่มใหญ่นอนตายท้ายกระบะกลางปั๊มน้ำมัน สุดท้าย พบอุปกรณ์เสพยาเสพติด-บ้องกัญชา คาดเสพเกินขนาด ช็อกหมดสติ

เมื่อเวลา 05.30 น. วันที่ 24 มีนาคม 2567 ตำรวจสภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งจากพลเมืองดีว่า มีคนนอนตายปริศนาอยู่ท้ายรถกระบะ ภายในปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง เมื่อไปตรวจสอบพบว่า ผู้ตายคือ นายจุราภรณ์ อายุ 47 ปี ชาว อ.หนองนาคำ จ.ขอนแก่น อยู่ในสภาพนอนห่มผ้าขนหนู ไม่มีร่องรอยบาดเจ็บหรือถูกทำท้าย คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 1 ชั่วโมงเศษ

จากการตรวจค้นกระเป๋าเสื้อผ้าพบอุปกรณ์เสพยาหลายรายการ ทั้ง บ้องกัญชาที่ดัดแปลงจากขวดน้ำอัดลม มีดปลายแหลม กัญชาอัดแท่ง แพทย์ชันสูตร สันนิษฐานเบื้องต้นว่า นายจุราภรณ์ เสียชีวิตจากการเสพยาเกินขนาด จนอาเจียนอย่างหนัก ร่างกายขาดน้ำ ทำให้ช็อกหมดสติและเสียชีวิตในเวลาต่อมา

นายวงศกร พิมสาเลข อายุ 29 ปี คนขับรถกระบะให้การว่า ขับรถไปรับนายจุราภรณ์ ที่บ้านใน จ.ขอนแก่น เพื่อพาไปทำงานรับเหมาก่อสร้างที่สนามมวยลุมพินี ในกรุงเทพฯ ตอนออกจากบ้านก็เห็นมีอาการเมาสารเสพติด สักพักจะอาเจียน วิงเวียนศีรษะ บอกให้ตนแวะห้องน้ำปั๊ม อ.แก้งคร้อ ตนเลยรีบพาเข้าปั๊ม หลังเข้าห้องน้ำผู้ตายบอกตนว่าขอนอนรับลมอยู่หลังกระบะ จนกระทั่งแวะปั๊มที่ 2 ตนเดินไปปลุกนายจุราภรณ์ ปรากฏว่านอนแข็งทื่อ ไม่ตอบสนองแล้ว จึงรีบโทรแจ้ง 191

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน ส่งศพไปผ่าพิสูจน์เพิ่มและยึดของกลางไว้ รวมถึงติดต่อญาติมาให้ข้อมูลที่แน่ชัดถึงสาเหตุการตายต่อไป