สลด! สาววัย 22 นอนตายเปลือยท่อนล่าง พ่อสามีเผยล่าสุดยังคุยกันตอน 5 ทุ่มเมื่อวานนี้ก่อนพบศพ ทั้ง ๆ ที่ตายมาแล้ว 2 วัน

เมื่อเวลา 19.30 น. วันที่ 23 มีนาคม 2567 ตำรวจ สภ.อัมพวา พร้อมอาสากู้ภัยเข้าตรวจสอบเหตุผู้เสียชีวิตในบ้านพัก พื้นที่ ม.5 ต.วัดประดู่ อ.อัมพวา จ.สมุทรสงคราม ที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ตรวจสอบภายในห้องพบศพนางสาวอัจฉรา อายุ 22 ปี สภาพนอนหงายบนที่นอน สวมเสื้อสีขาว เปลือยกายท่อนล่าง มีผ้าห่มลายการ์ตูนสีชมพูปิดบริเวณช่วงเอวลงมา ภายในห้องไม่พบร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นแต่อย่างใด ตรวจสอบสภาพศพไม่มีบาดแผลจากการถูกทำร้ายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วประมาณ 2 วัน

สอบถามนางสาวสมหมาย อายุ 57 ปี แม่สามีของผู้ตาย ผู้พบศพคนแรก เล่าว่า ช่วงเย็นวันนี้ตนรดน้ำต้นไม้อยู่หลังบ้าน ได้กลิ่นเหม็นเน่า แล้วก็เอะใจว่าวันนี้ยังไม่เจอหน้าลูกสะใภ้เลย จึงไปตามสามีให้มาเปิดประตูห้องดู ซึ่งห้องไม่ได้ล็อก ก่อนพบว่าลูกสะใภ้เสียชีวิตไปแล้ว

ด้านนายสุวิทย์ พรานเจริญ อายุ 59 ปี พ่อเลี้ยงสามีผู้ตาย ยืนยันว่า เมื่อ 5 ทุ่มวันที่ 22 มีนาคมที่ผ่านมา ตนยังเห็นลูกสะใภ้นั่งกินข้าวอยู่ ตนยังทักทายพูดคุยกันตามปกติ แล้วก็แยกย้ายกันไปนอน กระทั่งรุ่งเช้าตนไม่เห็นลูกสะใภ้ก็คิดว่าคงอยู่ในห้องตามปกติ เพราะลูกสะใภ้มีนิสัยชอบอยู่ในห้องไม่ออกไปไหน กระทั่งมาเจอศพดังกล่าว

ด้านตำรวจ ให้มูลเพิ่มเติมว่า ผู้ตายเป็นหญิงสาวหน้าตาดี อาศัยกับพ่อเลี้ยงสามีและแม่สามี ส่วนสามีถูกคุมขังอยู่เรือนจำจังหวัดสมุทรสาคร โดยพ่อเลี้ยงสามีเพิ่งไปรับผู้ตาย จาก อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร มาอยู่ที่บ้านประมาณ 1 เดือน 5 วัน กระทั่งเสียชีวิตดังกล่าว

ส่วนคดีทางเจ้าหน้าที่จะส่งศพไปชันสูตรอย่างละเอียด ที่สถาบันนิติเวช รพ.ตำรวจ ว่ามีร่องรอยการกระทำชำเรา หรือไม่ เพื่อรวบรวมพยานหลักฐานหาสาเหตุการตายที่แท้จริงต่อไป