"สว.วันชัย" ทำนาย เกิดการเปลี่ยนแปลงใหญ่ ปรับครม. เม.ย.-พ.ค.

เมื่อวันที่ 23 มี.ค. 2567 นายวันชัย สอนศิริ สว. โพสต์เฟซบุ๊ก เรื่อง เพื่อไทยเป็นรัฐบาลเปลี่ยนทันที…เปลี่ยนรัฐมนตรีก่อน ระบุข้อความว่า ผมเคยบอกไว้ว่า 26 พ.ค. ดวงดาวที่สำคัญๆ คือ อาทิตย์ พุธ พฤหัส ศุกร์ และมฤตยู จะมาชุมนุมกันในราศีพฤษภ อยู่เรือนกดุมภะ

กลางปีเป็นต้นไปจะทำให้เศรษฐกิจสังคมการเมืองเข้าที่เข้าทาง รัฐบาลจะเดินเครื่องได้อย่างเต็มสูบ ขับเคลื่อนบ้านเมืองไปได้อย่างดี เป็นปีมังกรทองของรัฐบาลเศรษฐา และในวันที่ 30 เม.ย.นี้ ดาวพฤหัสจะย้ายจากราศีเมษ ซึ่งเป็นดวงเมืองเข้าไปอยู่ในราศีพฤษภ จะกระทบต่อการเปลี่ยนแปลงที่ยิ่งใหญ่ โชคดีมีชัยแก่บ้านเมือง

ต้นเม.ย. พ.ร.บ.งบประมาณคงจะประกาศใช้ เงินทองจะคล่องตัว จะมัวรำวงอยู่แบบเก่าคงไม่ได้ เนื้องานผลงานต้องชัดเจนเป็นที่ประจักษ์ ชาวบ้านเขารอกันมานาน เรื่องเศรษฐกิจต้องเปรี้ยงปร้างทันทีทันใด การทำมาค้าขาย เรื่องปากท้อง การกินดีอยู่ดี ไพร่ฟ้าหน้าใส ทุกอย่างต้องเปลี่ยนแปลง เปลี่ยนทันทีเมื่อเพื่อไทยเป็นรัฐบาล จะพิสูจน์กันก็คราวนี้แหละ

ใช้คนให้ถูกงาน ใช้งานให้ถูกคน จะเกิดขึ้นระหว่างเม.ย.-พ.ค. ทั้งดวงดาวและสถานการณ์ที่กำหนดจะก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง คือ 1.ปรับครม. ปรับคนให้เข้าที่เข้าทาง 2.ปรับกระทรวง ปรับคนให้เหมาะเจาะเหมาะสม 3.ปรับครม.เศรษฐกิจให้ไปในทิศทางเดียวกัน เป็นเอกภาพในการทำงาน 4.กระชับอำนาจของพรรคแกนนำให้เข้มแข็งมากขึ้น

นายวันชัย ระบุต่อว่า เมื่อพญามังกรทะยานออกมาแล้ว มีรึจะปล่อยให้นายกฯ เศรษฐา รำวงสาละวันเตี้ยลงอยู่อย่างนั้น ทั้งดวงก็ดี ราศีก็ให้ ไม่ทำตอนนี้ก็ไม่รู้จะทำเมื่อไหร่ ส่วนรัฐมนตรีใครจะอยู่ใครจะไปก็ต้องไปไหว้ขอพรจากหลวงพ่อสัมฤทธิ์ประสิทธิโชค วัดไก่เตี้ย เขตตลิ่งชัน เอาก็แล้วกัน