หญิงสาวพาแฟนใหม่ ตามราวีแฟนเก่า และขับรถตาม หลังเขม่นกันในงานวัด ก่อนจะจอดรถถือปืนลงไปเคลียร์ สุดท้ายปืนลั่นเจาะขาอดีตพ่อ ที่พยายามเข้าห้าม ได้รับบาดเจ็บ

 

ตำรวจ สภ.เมืองสุพรรณบุรี รับแจ้งเหตุชายถูกยิง เหตุเกิดกลางถนนใกล้สี่แยกโพธิ์พระยา ตัวเมืองสุพรรณบุรี จึงเดินทางไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัย ที่เกิดเหตุพบ นายอุทัย เจริญผล อายุ 49 ปี ถูกยิงที่ขาซ้าย 1 นัด เจ้าหน้าที่กู้ภัยจึงเร่งนำตัวส่ง โรงพยาบาลเจ้าพระยายมราช

สอบถาม นายเอกชัย เทพณรงค์ อายุ 30 ปี ลูกชายของผู้บาดเจ็บ เล่าว่า ผู้ก่อเหตุเป็นแฟนใหม่ ของอดีตแฟนสาว ที่เลิกรากันไปแล้ว โดยเมื่อวันที่ 18 มี.ค. 67 นายเอกชัย ได้พาลูกสาวอายุ 7 ขวบ กับหลานๆ และญาติรวม 10 คน ขับรถไปเที่ยวงานวัด ที่วัดโคกโคเฒ่า แต่บังเอิญไปเจออดีตแฟนสาว มากับผู้ก่อเหตุและเกิดเขม่นกัน เนื่องจากอดีตแฟนสาว ยังตามราวี จึงพาครอบครัวกลับทันที แต่ปรากฏว่า มาเจออดีตแฟนสาว กับผู้ก่อเหตุ จอดรถดักรออยู่หน้าปั๊มน้ำมันใกล้วัด และขับรถตาม ก่อนเปิดกระจกด่าทอ เขวี้ยงของใส่

กระทั่งไปจอดรถเคลียร์กัน ใกล้สี่แยกโพธิ์พระยา จุดเกิดเหตุ โดยนายเอกชัย เห็นผู้ก่อเหตุถือปืนลงมา จึงเข้าไปยื้อแย่ง ก่อนจะมีเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด กระสุนเจาะเข้าขาพ่อ ที่จะเข้าห้ามได้รับบาดเจ็บ ซึ่งหลังเกิดเรื่องขึ้น ผู้ก่อเหตุ และแฟนสาว ได้ขับรถหลับหนีออกจากจุดเกิดเหตุทันที โดยทิ้งปืนลูกโม่ ขนาด .38 ไว้ในที่เกิดเหตุ ซึ่งตำรวจได้เก็บไว้เป็นหลักฐาน และจะเร่งติดตามตัว ผู้ก่อเหตุ และแฟนสาว มาสอบปากคำ เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป