จากกรณีเมื่อวานนี้วันที่ 17 มี.ค.67 ได้เกิดเหตุยิงกันเสียที่หน้าบ้านหลังหนึ่ง ต.ลานสกา อ.ลานสกา จ.นครศรีธรรมราช โดยผู้เสียชีวิตคือ นายสายชล อายุ 60 ปี (เขยพี่) สภาพถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม. เข้าหน้าผาก 1 นัด เสียชีวิตบริเวณม้าหินอ่อนที่มีการตั้งวงดื่มเหล้ากันหน้าบ้านของแม่ยายที่ป่วยติดเตียง  และทราบชื่อผู้ก่อเหตุต่อมาคือ นายบุญนำ หรือนายอึ้ง อายุ 60 ปี (เขยน้อง) ซึ่งได้หลบหนีไปด้วยรถจักรยานยนต์หลังจากก่อเหตุ

 

ล่าสุดทีมข่าวช่อง 8 ได้ลงพื้นที่ไปยังจุดเกิดเหตุ พบว่าที่เกิดเหตุเป็นบ้านปูนชั้นเดียว ส่วนจุดที่นายสายชลได้เสียชีวิตจะเป็นบริเวณม้านั่งหินอ่อนสีเขียวหน้าบ้าน โดยบริเวณดังกล่าวนั้นมีร่องรอยของการทำความสะอาดล้างคราบเลือดเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

 

ต่อมาทีมข่าวช่อง 8 ได้ภาพจากกล้องวงจรปิดในวันที่ 17 มี.ค.67 ซึ่งสามารถบันทึกเสียงขณะเกิดเหตุไว้ได้ โดยในเวลา 19.48.27 น. จะได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด จากนั้นในเวลา 19.48.55 น. จะได้ยินเสียงสตาร์ทรถจักรยานยนต์ดังขึ้น ก่อนที่นายบุญนำจะขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไปด้วยความรวดเร็ว

 

และในเวลา 19.49 น. จะเห็นภาพนายบุญนำขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีออกจากบริเวณที่เกิดเหตุหมู่ที่ 1 มุ่งหน้าไปยังหมู่ที่ 5 ซึ่งเป็นบ้านพักของนายบุญนำ (ผู้ก่อเหตุ) ซึ่งนายบุญนำนั้นจะขี่รถจักรยานยนต์ไปด้วยความรวดเร็ว

 

จากนั้นทีมข่าวได้พูดคุยกับ นางประยงค์ไพร อายุ 49 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของผู้เสียชีวิตเผยว่าปกติแล้วตนกับสามีจะอาศัยอยู่ที่บ้านในอำเภอเมืองนครศรีธรรมราช แต่เมื่อ 2 วันก่อน แม่ของตนวัย 90 ปี ได้ล้มป่วยกะทันหัน ตนจึงต้องกลับมาดูแลเฝ้าไข้แม่ตั้งแต่วันที่ 16 มี.ค.67 ส่วนนายสายชลที่เป็นสามีก็ได้ตามมาภายหลังในช่วงบ่ายของวันที่ 17 มี.ค.67 ซึ่งทุกอย่างก็ดูปกติดี ระหว่างวันก็มีชาวบ้านมากหน้าหลายตาแวะเวียนมาเยี่ยมแม่ของตน ซึ่งตนก็ได้นอนเฝ้าแม่ภายในบ้านตลอดเวลา ส่วนสามีก็จะนั่งเล่นอยู่บริเวณโต๊ะม้าหินอ่อนหน้าบ้าน จนกระทั่งช่วงค่ำตนก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 1 นัด แต่ตอนนั้นตนก็ไม่ได้เดินออกไปดูหน้าบ้านว่าเกิดอะไรขึ้น ตนเก็บตัวอยู่แต่ภายในบ้าน ทำให้ตนไม่ทราบว่าใครเป็นคนก่อเหตุ  ทีมข่าวก็ได้ถามว่า “แล้วได้ถามคนที่อยู่ในเหตุการณ์หรือเปล่าว่าใครเป็นคนยิง” นางประยงค์ไพรก็บอกว่า “หลังได้ยินเสียงปืนก็ยืนดูเฉย ๆ ไม่ได้ถามอะไรใครเพราะกำลังช็อกอยู่“ ทีมข่าวก็ถามต่อว่า “แล้วนายบุญนำที่เป็นคู่เขยกับสามี พอจะทราบไหมว่าเขามีปัญหาอะไรกัน” นางประยงค์ไพรก็ตอบว่า “พี่ไม่ทราบ พี่ไม่เห็น พี่บอกไม่ได้ว่าใครเป็นคนทำ” สุดท้ายทีมข่าวเลยถามว่า “แล้วอยากให้ตำรวจเร่งจับคนร้ายไว ๆ ไหม” นางประยงค์ไพรก็ตอบด้วยสีหน้าเรียบเฉยว่า “ก็แล้วแต่ตำรวจ“

คู่เขยปืนโหด! แค้นถูกหยามชักปืนยิงแสกหน้าดับคาวงเหล้า