วัยรุ่นอายุ 16 ปี ร้องสายไหมฯ ถูกแก๊งโจ๋สมุทรปราการฟันได้รับบาดเจ็บ แต่คดีไม่คืบหน้า

วันที่ 3 มี.ค. ที่ทำการสายใหม่ต้องรอด วัยรุ่นชายอายุ 16 ปี ร้องเพจสายไหมต้องรอด หลังถูกแก๊งวัยรุ่นจังหวัดสมุทรปราการรุมทำร้ายร่างกาย ถูกฟันเข้าที่ขาซ้าย เอ็นหัวไหล่ซ้าย เอ็นแขนและเอ็นขาซ้ายขาด ได้รับบาดเจ็บสาหัส ไปแจ้งความแล้วที่ สภ.สำโรงใต้ จังหวัดสมุทรปราการ แต่ผ่านมากว่า 1 สัปดาห์ คดีไม่คืบหน้า ยังไม่ทราบตัวผู้ก่อเหตุ

ผู้เสียหายเล่าว่า เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 25 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา เวลาประมาณตี 1 ตนกับเพื่อนรวม 3 คนขี่รถจักรยานยนต์ไปเปลี่ยนท่อไอเสียรถจักรยานยนต์ และกำลังจะกลับบ้าน โดยมีเพื่อนเป็นคนขี่ ตนเองซ้อนท้าย แต่จู่ๆ ก็มีกลุ่มวัยรุ่นใส่เสื้อเด็กช่าง 8 คน ขี่รถจักรยานยนต์ 3 คัน ขับสวนมาจากถนนอีกฝั่ง และมีการสบตากันเล็กน้อย จากนั้นอีกฝ่ายก็กลับรถตามมาใช้ดาบซามูไร่ และมีดหัวตัดยาวไล่ฟัน ระยะทาง 2-3 กิโลเมตร ไปจึงถึงช่วงสะพานภูมิพลฯ และบอกให้จอดรถ ตนเองกับเพื่อนจึงจอดรถและพยายามวิ่งหนี แต่ตนเองวิ่งหนีไม่ไหวเพราะถูกฟันเข้าที่ขาแล้ว จึงต้องสู้ จนถูกฟันซ้ำอีกกว่า 10 ครั้งทั่วทั้งตัว มีทั้งที่ฟันเข้า และฟันไม่เข้า โชคดีที่มีพลเมืองดีเข้ามาห้าม กลุ่มคู่กรณีจึงหนีไป ไม่งั้นตนเองคงบาดเจ็บมากกว่านี้ พร้อมยืนยันว่าตนเองไม่รู้จักคู่กรณี เพื่อนก็ไม่รู้จัก ตอนนี้กลัวมาก

ด้านนายเอกภพ เหลืองประเสริฐ ผู้ก่อตั้งเพจสายไหมต้องรอด เปิดเผยว่าเชื่อว่าวัยรุ่นกลุ่มนี้เป็นหนึ่งในสมาชิกแก๊งทะลุถุงจังหวัดสมุทรปราการ ซึ่งเป็นแก๊งใหญ่ พร้อมตั้งข้อสังเกตว่าเป็นลูกหลานผู้มีอิทธิพลหรือไม่ เหตุใดจึงตามจับตัวไม่ได้ ผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติก็สั่งกำชับเรื่องดังกล่าวแล้ว เหตุใดจึงยังมีเหตุการณ์เช่นนี้อยู่ วันนี้งานป้องกันและปราบปรามของจังหวัดสมุทรปราการยังล้มเหลว ผู้การจังหวัดสมุทรปราการต้องตื่นตัวกับปัญหานี้ได้แล้ว วันนี้ต้องมองให้เป็นอาชญากรรมเด็ก ต้องจัดการอย่างเด็ดขาด และหลังจากนี้ตนเองจะติดตามความคืบหน้าคดีกับตำรวจ สน.สำโรงใต้ และจะประสานไปยังกระทรวงยุติธรรมเพื่อยื่นเรื่องเข้าสู่กระบวนการเยียวยาต่อไป