เจอหน้ากันแล้ว "สามีเสี่ย" รุดเคลียร์ใจ "อดีตผู้สมัครสส. ภรรยา" หลังหอบลูกหนี พร้อมขอโอกาสขอคืนดี

จากกรณีเสี่ยปิ๊ก โพสต์เฟซบุ๊ก ให้ช่วยตามหาอดีตผู้สมัคร สส.นครราชสีมา พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเป็นภรรยา และ ลูก วัย 5 ขวบ หลังหายไปนานกว่า 12 วัน พร้อมให้รางวัล 30,000 บาท

ต่อมา พ.ต.อ.คเชนท์ เสตะปุตตะ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า ได้รับการยืนยันว่าทั้งสองคนแม่ลูกปลอดภัยดี ไม่ได้มีอันตรายแต่อย่างใดส่วนสาเหตุที่หลบหายไป โดยภรรยาของเสี่ยปิ๊ก ระบุว่าถูกสามีทำร้ายร่างกาย

เปิดเหตุผลหอบลูกหนีสามี
ล่าสุด วันนี้ 29 ก.พ.67 ที่มูลนิธิปวีณาหงสกุล เพื่อเด็กและสตรี ภรรยาของเสี่ยปิ๊ก พาลูกสาว ร้องขอความเป็นธรรม พร้อมเปิดใจเป็นครั้งแรก

โดยเธอ ระบุว่า สาเหตุที่พาลูกออกจากบ้าน เนื่องจากถูกสามีทำร้าย และรุนแรงขึ้น ตลอด 8 ปีที่อยู่ด้วยกันมา ฝ่ายชายโมโหร้าย และเคยไล่ออกจากบ้านบ่อยครั้ง

โดยเหตุการณ์เมื่อวันที่ 15 ก.พ. เป็นงานทำบุญบ้าน ซึ่งสามีเดินทางมาช่วง 2 ทุ่ม ตนกำลังป้อนข้าวลูกอยู่ ป้อนข้าวเสร็จจึงเดินไปหาสามี เพราะจะคุยด้วย แต่ฝ่ายช่ายที่นั่งเก้าอี้อยู่ก็ไล่ให้ตนไปนั่งไกล ๆ ตนก็ถอยออกมา ตนจึงไปเก็บเสื้อผ้าออกไปออกไปที่ร้านอาหารของฝ่ายชาย จากนั้นสามีก็ตามไป จนเกิดทะเลาะกัน จากนั้นกลับมาบ้านเพื่อให้พ่อแม่ฝ่ายชายเป็นคนช่วยพูดคุย

ชมคลิป : พูดครั้งแรก! "อดีตผู้สมัคร สส." ลั่นขอหย่าขาด ไม่ทนถูก "ผัวเสี่ย" ตบตี

โดยคืนดังกล่าว เคลียร์กันจบตนเองจึงพาลูกขึ้นไปนอน แต่สามีกลับถือมีดกรีดเสื้อผ้าตนเองกับลูกทิ้ง ตอนนั้นยอมรับว่าตกใจกลัวมาก เพราะไม่รู้ว่าจะโดนทำร้ายด้วยหรือไม่

จากนั้นในช่วงเช้าวันที่ 16 กุมภาพันธ์ ตนเองจึงอาศัยช่วงที่ไปส่งลูกไปโรงเรียน แล้วหลบหนีออกไปกับลูกทันที

ทั้งนี้เธอยืนยันสิ่งที่ฝ่ายชายพูดทั้งหมด ไม่เป็นความจริง และตนเองไม่เคยมีชายอื่น

เปิดทางออก "หย่า" สามีจบปัญหา
นอกจากนี้ เธอยืนยันหนักแน่นว่า ไม่ต้องการกลับไปคืนดีกับสามี สิ่งต้องการคือหย่ากันตามกฎหมาย และเรื่องลูกคงต้องฟ้องร้องขอเป็นผู้ดูแลบุตรต่อไป

"และฝ่ายชายออกมาบอกว่าตบหน้าตนเพราะหยอกล้อ มันไม่ใช่การหยอกล้อ แต่ตบแรงถึงขั้นหัวชนประตู"

ที่ผ่านมา ตนเองและฝ่ายชาย เคยนัดกันไปหย่าแล้ว ตนก็ไปรอแต่ฝ่ายชายแต่ก็ไม่มาตามนัด หลายครั้งฝ่ายชายก็บอกอยากเลิกกันตน แต่ถึงเวลาก็ไม่ยอมเลิก

ชมคลิป : ซัด "ผัวเสี่ย" รู้สึกผิดไม่จริง สุดช้ำพ่อตบตีแม่ต่อหน้าลูก

"ปวีณา" พร้อมเปิดทางทั้งคู่เคลียร์ใจ

ด้านนางปวีณา เผยว่า มูลนิธิยินดี รับฟังทั้ง 2 ฝ่าย ส่วนจะเป็นตัวกลางในการคืนดีไหมนั้น ก็ต้องขึ้นอยู่กับการกระทำของฝ่ายชายด้วยว่าเป็นอย่างไร และความต้องการของฝ่ายหญิงด้วย

"ผัวเสี่ย" รุดง้อ "เมีย" ขอเคลียร์ใจส่วนตัว
จากนั้นเวลา 17.30 น. เสี่ยปิ๊ก พร้อมพ่อ เดินทางมาที่ มูลนิธิปวีณาหงสกุลเพื่อเด็กและสตรี เพื่อขอเข้าพบและพูดคุยเคลียร์ปัญหากับภรรยา โดยขอคุยเป็นการส่วนตัว

ก่อนที่นางปวีณา ได้ออกมาแจ้งกับเสี่ยปิ๊กและพ่อ ว่าสามารถเข้าพบและพูดคุยได้ ซึ่งภายในห้องจะมีภรรยาของเสี่ยปิ๊กและลูกสาว โดยมีนางปวีณาและเจ้าหน้าที่ตำรวจนอกเครื่องแบบเป็นคนกลางในการพูดคุยครั้งนี้ด้วย

เสี่ยปิ๊ก คืนมือถือให้ ภรรยา
แต่หลังจากนั้นไม่นาน เสี่ยปิ๊ก เดินออกมาจากห้องและไปหยิบโทรศัพท์มือถือของภรรยาที่รถยนต์ ก่อนจะเดินกลับเข้าห้อง ซึ่งคาดว่าเจ้าตัวนำโทรศัพท์ของภรรยาที่ยึดไปมาคืน

ยังย้ำคำเดิม "ขอหย่า" สามี
ต่อมาฝ่ายหญิง พร้อมคุณปวีณา ออกมาเผยหลังการพูดคุยว่า ยังยืนยันคำเดิมว่าจะขอหย่า และได้แจ้งความประสงค์ไปกับสามีแล้ว

แต่ก็ยังไม่ได้ขอสรุป ส่วนบรรยากาศการพูดคุยก็ปกติ สามีมาขอโอกาส โดยสัญญาว่าจะไม่ทำแบบที่เคยผ่านมา ซึ่งส่วนตัวยังไม่เชื่อคำพูดของสามี ส่วนลูกสาว เขาได้มีการพูดคุย และบอกคิดถึงกัน แต่ก็ไม่ได้มีอะไรคืบหน้า

หลังจากนี้ตนจะขออยู่ในความดูและของมูลนิธิฯ ไปก่อน ส่วนพ่อแม่สามีหลังจากนี้ก็ต้องเดินทางกลับประเทศฝรั่งเศส

เจอหน้ากันแล้ว "สามีเสี่ย" รุดเคลียร์ใจ "อดีตผู้สมัครสส. ภรรยา" หลังหอบลูกหนี พร้อมขอโอกาสขอคืนดี