"เสี่ยปิ๊กโคราช" วอน ภรรยาพาลูกกลับบ้าน พร้อมเคลียร์ใจทุกปัญหา ไม่ขอตอบโต้ปมทำร้ายร่างกาย หวั่นบานปลาย

จากกรณีเสี่ยปิ๊ก โพสต์เฟซบุ๊ก ให้ช่วยตามหาอดีตผู้สมัคร สส.นครราชสีมา พรรคประชาธิปัตย์ ซึ่งเป็นภรรยา และ ลูก วัย 5 ขวบ หลังหายไปนานกว่า 12 วัน พร้อมให้รางวัล 30,000 บาท

ต่อมา พ.ต.อ.คเชนท์ เสตะปุตตะ รองผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนครราชสีมา เปิดเผยว่า ได้รับการยืนยันว่าทั้งสองคนแม่ลูกปลอดภัยดี ไม่ได้มีอันตรายแต่อย่างใดส่วนสาเหตุที่หลบหายไป โดยภรรยาของเสี่ยปิ๊ก ระบุว่าถูกสามีทำร้ายร่างกาย

ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่บ้านพัก ของเสี่ยปิ๊ก นักธุรกิจหนุ่มที่ประกาศตามหาลูกและภรรยา เปิดเผยว่า รู้สึกดีใจที่ลูกกับภรรยาปลอดภัยดีทั้งคู่ ส่วนเรื่องที่ภรรยาไปให้ข่าวว่า ตนชอบใช้ความรุนแรงทำร้ายร่างกายนั้น ตนไม่อยากไปตอบโต้อะไรด้วย เพราะไม่ต้องการให้เกิดความผิดใจกันมากกว่านี้ สิ่งที่ภรรยาพูดไปจะจริงหรือไม่จริงก็รู้กันดีภายในครอบครัว ถ้าตนมาตอบโต้สาดโคลนใส่ภรรยา เรื่องก็จะบานปลายไปเรื่อยๆ ส่วนวัตถุประสงค์ที่ประกาศตามหาลูกและภรรยา ก็ชัดเจนอยู่แล้วว่าตนเองรักลูกกับภรรยามาก กลัวว่าหายไปนานจะเกิดอันตรายต้องการให้ลูกกับภรรยากลับมาอยู่เหมือนเดิม

เบื้องต้นทราบเพียงว่า ภรรยาไปอยู่ที่กรุงเทพมหานคร ซึ่งภรรยาของตนเองไม่เคยเดินทางไปกรุงเทพมหานครคนเดียวเลย และไม่รู้ว่าไปอยู่กับใคร

ถ้าได้เห็นข่าวนี้แล้วอยากให้ติดต่อตนเองมา เพื่อให้ไปรับกลับบ้าน เพราะทางบ้านเป็นห่วงมาก ตอนนี้พ่อและแม่ของตนเอง ก็เพิ่งเดินทางมาจากกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส เดินทางมาประเทศไทย ท่านทั้งสองอยากเจอลูกสะใภ้กับหลานสาวมาก ถ้าไม่คิดถึงตนเองก็ให้นึกถึงปู่กับย่าบ้าง เพราะท่านทั้งสองก็รักลูกสะใภ้กับหลานสาวมาก

ตอนนี้อยากให้ติดต่อมา ถ้าอยากให้มีคนกลางทางนายพิเชฐ พัฒนโชติ แกนนำพรรคประชาธิปัตย์ จ.นครราชสีมา ก็พร้อมที่จะเป็นคนกลางให้ จะมาคุยกันที่บ้านหรือที่ไหนก็ได้ อยากให้มาพูดคุยกันเร็วๆ เพื่อให้ปู่กับย่าได้อยู่กับหลานเร็วๆ ก่อนกลับฝรั่งเศส

"เสี่ยปิ๊กโคราช" วอน ภรรยาพาลูกกลับบ้าน ไม่ขอตอบโต้ปมทำร้ายร่างกาย หวั่นบานปลาย