ตะลุมบอนไม่เกรงใจโรงพักเมืองพัทยา ตำรวจห้ามวุ่น เหตุขับชนท้ายตกลงกันไม่ได้ สุดท้ายจบที่ห้องขัง

วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2567 ที่หน้า สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี มีเหตุยกพวกตะลุมบอนกันหน้าโรงพัก ต้นเหตุเกิดจากการขับรถชนท้ายกัน แล้วตกลงกันไม่ได้ต้องมาเจรจากันที่โรงพัก

นายวรวิช อายุ 28 ปี เล่าว่า ตนเป็นเพื่อนนายธีรพงษ์ อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่รถยนต์โตโยต้ายาริส สีขาว ขับมาภายในซอยโพธิสาร ก่อนมาถึงที่เกิดเหตุบริเวณปั๊มน้ำมันเก่า คู่กรณีขับรถบีเอ็มสีน้ำทะเบียน มีนายวัชรพล อายุ 36 ปี เป็นคนขับมาชนท้ายรถของตน หลังเกิดเรื่องต่างฝ่ายต่างเดินลงมาดูรถ ก่อนเรียกประกันมาตรวจสอบที่เกิดเหตุ แต่ทางรถบีเอ็มนั้นอยู่ในอาการมึนเมา ไม่ยอมรับถึงเรื่องที่เกิดขึ้น จนมีปากเสียงกันในที่เกิดเหตุ ตำรวจให้มาไกล่เกลี่ยกันที่สภ.เมืองพัทยา

แต่เมื่อมาถึง กลับมีเรื่องกันอีกครั้ง โดยนายวรวิช อ้างว่า ฝ่ายบีเอ็มให้เพื่อนโทรตามพวกมารุมทำร้ายกลุ่มของตนก่อน โดยเพื่อนของฝ่ายบีเอ็มได้นั่งรถมากัน 3 คน ขับรถยี่ห้อนิสสันทีด้าสีขาว มาจอดที่หน้าโรงพักด้วยความเร็ว แล้วเปิดประตูวิ่งเข้าไปกระโดดต่อยเพื่อนของนายนายธีรพงษ์ ซึ่งกำลังยืนคุยกันอยู่หน้าโรงพัก จากนั้นก็ชุลมุนวุ่นวาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงรีบเข้าระงับเหตุ พร้อมทั้งคุมตัวผู้ต้องหาทั้งหมดไปสอบสวนต่อ ก่อนนำตัวเข้าห้องขัง เบื้องต้นตำรวจดำเนินคดีข้อหาทะเลาะวิวาทกันในสถานที่ราชการทั้ง 2 ฝ่าย