หนุ่มดวงเฮง ดูไลฟ์สดหมอปลาปราบผีสาวเฮี้ยน บังเอิญเห็นรถยนต์ของตนเองที่แจ้งหายอยู่ใกล้บ้านเกิดเหตุ จึงแจ้งตำรวจยึดรถคืน

วันที่ 26 ก.พ. 2567 จากกรณีที่เพจซูมระยอง ได้ไลฟ์สดเรื่องราวข่าวลือชายวัย 60 ปี และครอบครัว ถูกผีสาวเฮี้ยนใช้ก้อนหินขว้างปาใส่บ้านกลางวันแสกๆ ซึ่งจะมีหมอปลา มือปราบสัมภเวสี เดินทางมาพิสูจน์ เหตุเกิดที่ซอยสุวรรณหงส์ ตำบลห้วยโป่ง อำเภอเมือง จังหวัดระยอง นั้น

นายรักษ์ ได้ชมไลฟ์สดดังกล่าวอยู่ และระหว่างนั้นได้เห็นรถยนต์สีขาว ทะเบียน กรุงเทพมหานคร อยู่ใกล้กับบ้านที่เกิดเหตุคันหนึ่ง ตรงกับรถของตนเองที่หายไป และได้แจ้งหายไว้ที่ สภ.เพ จ.ระยอง เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

นายรักษ์ เล่าว่า หลังจากเห็นรถคล้ายรถของตนเอง ตนจึงรีบมาที่เกิดเหตุ และพบรถยนต์ของตนเองจริง โดยมีชายวัยกลางคนครอบครองอยู่ จากนั้นตนเองจึงแสดงตัวเป็นเจ้าของรถที่ชายคนดังกล่าวขับขี่มา พร้อมกับนำหลักฐานสำเนาแจ้งความให้ชายคนดังกล่าวดู ซึ่งชายคนดังกล่าวแจ้งว่า เมื่อวันที่ 19 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา รถยนต์คันดังกล่าวมีชายคนหนึ่งนำมาจำนำกับตนเอง 25,000 บาท และบอกจะมาไถ่ถอนกลับคืนสิ้นเดือนนี้ ตนเองจึงรับไว้โดยไม่ทราบที่มาของรถแต่อย่างใด



ด้านนายรักษ์ เปิดเผยว่า เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา นายภัทรพงษ์ ซึ่งเป็นคู่เขยกับน้องชายตนเอง มาขอยืมรถยนต์คันดังกล่าวเพื่อขับขี่กลับบ้านที่อำเภอบ้านบึง จังหวัดชลบุรี ตนเองจึงให้ไป แต่เวลาล่วงเลยนานหลายวัน ตนเองติดต่อนายภัทรพงษ์ ซึ่งนายภัทรพงษ์แจ้งว่านำรถไปจำนำไว้ แต่ไม่มีเงินไปไถ่กลับคืน ตนจึงไปแจ้งความกับตำรวจ ที่ สภ.เพ

กระทั่งวันนี้ ขณะที่ดูไลฟ์สด เห็นรถยนต์ของตนเองอยู่ในที่เกิดเหตุ จึงแจ้งตำรวจมาตรวจยึดรถตนเอง และเชิญผู้ที่ขับขี่รถยนต์ของตนเองมาให้ตำรวจนำตัวไปสอบสวนก่อนดำเนินคดี