เกิดเหตุเรือเร็ว เฉี่ยวชนกันในสนามแข่งที่จังหวัดสุพรรณบุรี ส่งผลให้คนขับ อายุ 52 ปี ที่ถูกเรืออีกลำเฉี่ยว ข้อมือขวาขาด และขาขวาหวิดขาด หลังเกิดเหตุคนในงาน ได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาล

เมื่อวันที่ 25 ก.พ. 67 เวลา 14.00 น. เกิดอุบัติเหตุเรือเร็ว เฉี่ยวชนกันในสนามแข่ง ทีมข่าวช่อง 8 พร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยเสมอกันสุพรรณบุรี ลงพื้นที่ตรวจสอบในสนามแข่งขัน ตลาดน้ำบางสาม อำเภอสองพี่น้อง จังหวัดสุพรรณบุรี พบว่าผู้บาดเจ็บ คือ นายมานิตย์ อายุ 52 ปี ข้อมือขวาขาด และขาขวามีแผลฉกรรจ์ที่น่องหวิดขาด ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระสังฆราชองค์ที่ 17 ไปก่อนหน้านี้

ทีมข่าวจึงโทรไปสอบถาม ผู้จัดการแข่งขันเรือเร็ว เล่าว่า มีเรือเร็วส่งเข้าแข่งขันหลายสิบลำ ในหลายประเภทการแข่งขัน ตามขนาดความเร็วของเครื่องยนต์ ส่วนอุบัติเหตุที่เกิดขึ้นระหว่างทีมเรือเร็ว จากจังหวัดนนทบุรี 2 ลำ กำลังแข่งขัน เมื่อปล่อยตัวออกไป เรือลำหนึ่งเกิดเหินน้ำ ลอยไปเฉี่ยวเรือของผู้บาดเจ็บ ทำให้ใบพัดไปตัดข้อมือขวาขาด และขาขวาเป็นแผลฉกรรจ์

ซึ่งหลังเกิดเหตุทีมงานผู้จัดได้เข้าปฐมพยาบาล นำตัวส่งโรงพยาบาลทันที และหลังจากนี้ทางผู้จัด จะมีการเยียวยา ช่วยเหลือผู้บาดเจ็บต่อไป