งามหน้า! ตำรวจน้ำศรีราชา ลวงสาว 19 ผ่านแอปฯ ขยี้คาบ้านพัก

วันที่ 14 ก.พ. 2567 จากกรณีที่มีผู้ใช้แอปพลิเคชั่นติ๊กต็อกรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปวิดีโอ อ้างว่าเกิดเหตุการณ์หญิงสาววัย 19 ปี ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำศรีราชา หลอกล่วงผ่านแอปหาคู่ โดยได้มีการพูดคุย ก่อนที่ผู้ก่อเหตุได้เดินทางมารับผู้เสียหายที่บริเวณตลาดหนองมน จ.ชลบุรี จนกระทั่งพากลับมาที่บ้านพักตำรวจน้ำศรีราชา หลังจากนั้นได้ก่อเหตุลงมือกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ โดยหลังเกิดเรื่อง ทางผู้เสียหายได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ศรีราชา

ล่าสุดเมื่อเวลา 12.00 น วันนี้ ผู้สื่อข่าวได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบข้อเท็จจริงในกรณีดังกล่าว ที่สถานีตำรวจน้ำศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดย พ.ต.ต.ทยากร กุศลศิลปบัญชร ผู้กำกับการตำรวจน้ำ กองกำกับการ 5 ติดประชุมอยู่ที่ฝั่งเกาะสีชัง แต่เบื้องต้นยืนยันเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำศรีราชาจริง และหลังจากนี้จะตั้งกรรมการสอบสวนหาข้อเท็จจริง หากมีความผิดทางวินัยจะมีบทลงโทษ ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำรายอื่นๆ ปฏิเสธการให้ข้อมูล

ต่อมา ผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปยัง สภ.ศรีราชา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี โดยพบว่า ผู้เสียหาย เป็นหญิงสาวอายุ 19 ปี ได้เดินทางมาแจ้งความไว้ที่ พ.ต.ท.เฉลิมเกียรติ ปิ่นประเสริฐ สว.(สอบสวน) สภ.ศรีราชา แล้วเมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

โดยทราบว่า เหตุการณ์ดังกล่าว เกิดขึ้นเมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. ของวันที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ผู้ก่อเหตุคือนายโฟล์ค เป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจน้ำศรีราชา ได้ติดต่อคุยกันผ่านแอปพลิเคชั่น โดยฝ่ายผู้ก่อเหตุได้ชักชวนมาที่บ้านพัก และได้ขับรถยนต์ไปรับผู้เสียหายมาที่บ้านพัก ก่อนที่จะขอมีเพศสัมพันธ์ด้วย แต่ฝ่ายผู้เสียหายไม่ยินยอม และขอร้องให้พากลับบ้าน แต่นายโฟล์คไม่ยอมจึงได้ก่อเหตุกระทำชำเราจนสำเร็จความใคร่ หลังจากนั้นทางผู้เสียหายได้ติดต่อให้เพื่อนมารับตัวกลับ จนกระทั่งได้เดินทางไปแจ้งความไว้ที่ สภ.ศรีราชา