ที่จังหวัดราชบุรี เกิดอุบัติเหตุ รถเก๋ง SUV ชนท้ายรถบรรทุกอ้อย เมียดับ ลูก 5 เดือนเจ็บ คาดว่าท้ายรถบรรทุกยื่นขวางถนน

รถยนต์ยี่ห้อมิตซูบิชิ รุ่นปาเจโร สีดำ หมายเลขทะเบียน 7 กธ 737 กรุงเทพฯ สภาพหลังคารถฝั่งผู้โดยสารเปิด กระจกด้านหน้าแตกกระจาย มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 2 ราย เจ้าหน้าที่ได้นำตัวส่งโรงพยาบาลบ้านโป่ง ทราบชื่อต่อมาคือ นายเอ และลูกชายวัย 5 เดือน นอกจากนั้นภายในรถฝั่งเบาะหลังข้างคนขับยังพบผู้เสียชีวิต 1 ราย คือ นางสาว นัท อายุ 40 ปี ในสภาพกะโหลกศีรษะเปิด เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างนำร่างออกมาจากตัวรถ

ห่างออกไปประมาณ 30 เมตร พบรถบรรทุกอ้อย ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 85-2481 นครปฐม ในลักษณะหน้ารถจ่ออยู่หน้าประตูบ้าน ส่วนท้ายรถยื่นไปบนถนน ที่บริเวณมุมท้ายกระบะฝั่งขวามีรอยถูกชน และมีเศษอะไหล่ของรถปาเจโร่ติดอยู่ โดยมี นาย บี แสดงตัวเป็นคนขับรถ ซึ่งอุบัติเหตุนี้เกิดขึ้น ช่วงค่ำวานนี้ (11 ก.พ. 67) บริเวณริมถนนแสงชูโต ตำบลท่าผา อำเภอบ้านโป่ง จังหวัดราชบุรี

จากการสอบถาม ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์ให้ข้อมูลว่า ก่อนเกิดเหตุตนเห็นรถบรรทุกอ้อยขับมาจอดอยู่ริมถนนฝั่งซ้าย หลังจากส่งอ้อยเข้าโรงงานแล้วเสร็จ จากนั้นคนขับได้ลงจากรถ เดินไปเปิดประตูใหญ่หน้าบ้าน แล้วกลับมาขึ้นรถ ขับขึ้นไปบนถนนเพื่อตีวงเลี้ยวเข้าบ้าน ระหว่างนั้นตนกำลังหันไปเก็บข้าวของ จู่ ๆ ได้ยินเสียงรถชนดังสนั่นหวั่นไหว จึงรีบเดินออกไปดู ก็พบว่ารถปาเจโรเฉี่ยวชนท้ายรถบรรทุกอ้อย แล้วเสียหลักชนเข้ากับประตูบ้านที่อยู่หลังถัดไป ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตดังกล่าว

ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้ลงประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ก่อนจะเชิญตัวคนขับรถคู่กรณีทั้ง 2 ไปสอบสวนอย่างละเอียด เพื่อหาสาเหตุที่แท้จริงของอุบัติเหตุสลดดังกล่าว ก่อนจะดำเนินการทางกฎหมายต่อไป