เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 1 ก.พ. 2567 ที่ สภ.คลองหลวง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี เจ้าหน้าที่เพจสายไหมต้องรอด เดินทางพร้อมผู้เสียหาย นางสาวมิ้น (นามสมมติ) อายุ 31 ปี เข้าแจ้งความ กับ พ.ต.ท.สุชัย แสงส่อง รอง.ผกก.สอบสวน สภ.คลองหลวง หลังจากที่เดินทางไปแก้คุณไสย กับอาจารย์ชื่อดัง ย่านตลาดไท ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ก่อนที่จะถูกชักชวนออกไปกินข้าวระหว่างขากลับก็ถูกลวนลามจับที่หน้าอกและของลับ

นางสาวมิ้น ผู้เสียหาย เปิดเผยให้ทีมข่าวฟังว่า ตนได้คบกับผู้ชายหนึ่งคน ผ่านแอปฯ ช่วงประมาณกุมภาพันธ์ 2565 และเริ่มมีอาการแปลก ๆ ทั้งที่ตอนแรกไม่ชอบไม่ได้รู้สึกอะไร แต่อยู่ ๆ ก็รู้สึกรักผู้ชายคนนี้มาก จนช่วงกุมภาพันธ์ 2566 เริ่มมีอาการไม่ดี และตอนอาบน้ำก็รู้สึกว่ามีอะไรอยู่ในร่างกาย และเริ่มมีอาการแปลก ๆ มีอาการฝันร้าย ฝันถึงสัมเวสี ตนเองจึงปรึกษาเพื่อน เพื่อนจึงทักว่าโดนคุณไสยหรือไม่ ด้วยความที่ตนเองเป็นหมอดูไพ่ยิบซี ตนจึงเปิดไพ่เพื่อดูตัวเอง ปรากฏว่าไพ่ที่ออกมาเป็นไพ่คุณไสยมนต์ดำ



จากนั้นช่วงพฤษภาคม 2566 เข้าไปหาพระอ๊อด วัดหูช้าง และท่านทักว่าโดนของให้อาบน้ำมนต์ ทำให้อาการดีขึ้น แต่ดีขึ้นไม่นานตนมีอาการเจ็บป่วยตลอดปี จากนั้นจึงลองข้อมูลจากอินเทอร์เน็ตแล้วได้เจออาจารย์ท่านดังกล่าว ซึ่งดูน่าเชื่อถือ เพราะมีคนเคยแก้คุณไสยกับอาจารย์ท่านนี้เยอะ และยังรูัจักกับคนในวงการบันเทิง

ตนจึงตัดสินใจติดต่อเข้าไปสอบถามช่วงวันที่ 15 พฤจิกายน 2566 และเล่าให้ฟังว่าตนเองรู้สึกถูกคุณไสยมนต์ดำ อาจารย์จึงแจ้งราคา 6,999 บาท แต่ตนไม่มีเงิน เขาลดให้ตนในราคา 699 บาท จนมีการนัดเจอกันวันที่ 3 ธันวาคม 2566 จากนั้นมีการเลื่อนนัด กระทั่งมีการนัดอีกรอบวันที่ 20 มกราคม 2566 ให้ตนเองเดินทางไปหาเป็นลักษณะหมู่บ้านทาวน์โฮม ย่านตลอดไท หลังจากที่ไปถึงอาจารย์เชิญไปบนชั้น 2 ซึ่งมีองค์พระต่าง ๆ วางอยู่เป็นจำนวนมาก

จากนั้นอาจารย์ให้ไหว้พระและนั่งตรวจดวง อาจารย์แนะนำให้ไปทำบังสุกุลต้องเดินทางไปที่วัด ให้หลวงพ่อทำให้ และหลังจากไปทำพิธีที่บ้านอาจารย์เสร็จ อาจารย์จะพาไปทานข้าว ตนจึงไม่คิดอะไร จึงตอบไปว่าได้

ต่อมาได้เดินทางกลับมาทำพิธีที่บ้านได้ขึ้นไปบริเวณชั้น 2 ตนรู้สึกหนักศรีษะ และรู้สึกสะอื้นในใจเหมือนจะร้องไห้ จากนั้นอาจารย์เข้ามาปลอบใจและขอกอด ตนไม่ได้คิดอะไร คิดแค่ว่าอาจารย์คงเห็นวิญญานอยู่ในร่างตนหรือไม่ จึงปล่อยให้อาจารย์กอด



จากนั้นอาจารย์มีการให้ปั้นหุ่น มีการตัดเล็บ ตัดผม และให้ยัดเข้าไปในหุ่น ให้ตนนอนราบ กับพื้น และนำหุ่นแปะทุกส่วนของร่างกาย เปิดเสื้อของตนนำหุ่นมาวางในจุดต่าง ๆ บริเวณนม เปิดกางเกงและยัดหุ่นเข้าไป ตนเองไม่ได้เอะใจเพราะนึกว่าเป็นกรรมวิธีในการถอดของ จากนั้นทำพิธีเสร็จอาจารย์พาไปทานข้าว อาจารย์มีการพูดโน้มน้าวในเชิงจะขอเลี้ยงดู ถามว่ามีหนี้สินเท่าไรจะปิดหนี้ให้ทั้งหมด แต่ตนไม่คิดอะไร

หลังถึงร้านอาหาร อาจารย์บอกอย่าเพิ่งลงจากรถจะเสริมเสน่ให้ และจับมาที่นมของตน 2 ข้าง จากนั้นจับที่อวัยวะเพศ และลงจากรถไปนั่งทานข้าวกันตามปกติ อาจารย์ก็พยายามชวนคุยเล่นด้วย มีการเสนออีกว่าเขาทำงานในวงการบันเทิง และนำรูปถ่ายกับดารามาให้ตนเองดู และยังบอกว่าถอนของได้เดือนหนึ่งไม่ต่ำกว่า 200,000 บาท ทำงานในวงการอีก 45,000 บาท และยังพูดกับตนเองว่าถ้าอยากให้ดูแลบอกนะ จะให้เดือนละ 50,000 บาท หลังจากทานข้าวเสร็จอาจารย์ให้เงินตนเอง 200 บาท

หลังจากออกมาจากร้าน อาจารย์ได้จอดรถในที่เปลี่ยวแล้วกระซิบข้างหูว่า เทวดาผีสางนางไม้ทั้งหลายโปรดอย่ามายุ่งกับคนนี้ เพราะคนนี้เป็นเมียกู และสวดคาถา มือล้วงที่นม และล้วงอวัยวะเพศ ตนเองขัดขืนอาจารย์จึงขับรถไปต่อ สักพักหยุดรถแล้วทำแบบเดิม ตนเองขัดขืนอีกแต่ไม่กล้าลงจากรถเพราะไม่รู้ว่าที่ไหน จึงพยายามให้อาจารย์กลับไปถึงบ้าน พอถึงบ้านอาจารย์ได้ขอหอมแก้ม ตนไม่ให้และบอกว่าจะกลับบ้านแล้ว แต่อาจารย์ก็โผล่เข้ามาหอมแก้มตนเอง

หลังจากที่ออกมาจากบ้าน อาจารย์คนดังกล่าวได้ทักมาหาตน และบอกว่าตนจะมีภัยครั้งใหญ่ ซึ่งตนเองรู้สึกไม่ดี จึงบล็อกอาจารย์ท่านนี้ไปและติดต่อมายังเพจสายไหมต้องรอด

ต่อมานางสาวมิ้น ได้เดินทางเข้าแจ้งความที่ สภ.คลองหลวง เพื่อจะดำเนินคดี กับผู้กระทำความผิด พร้อมเปิดใจว่า วันนี้ตัดสินใจเข้ามาดำเนินคดีตามกฎหมาย เพราะไม่อยากให้มีผู้เสียหายหรือโดนแบบตนอีก



ทางทีมข่าวได้พูดคุยกับอาจารย์โอ๋ ธนท์ปภพ บุคคลที่โดนกล่าวหา ซึ่งได้กำลังทำพิธีถอนของให้กับลูกศิษย์ โดยมีการทำพิธีนำมีดหมอมาจดที่หน้าผาก และท่องบทสวด พร้อมทั้งมีการทำน้ำมนต์ไว้อาบให้กับลูกศิษย์ที่ป่วย

ต่อมาเมื่อทำพิธีเสร็จได้มีการเปิดใจกับทีมข่าวว่า สิ่งที่ตนรู้สึกนั้นก็ต้องบอกว่า อาจารย์มีหลักฐานในการสู้ อาจารย์ไม่คิดจะทำแบบนั้นอยู่แล้ว อาจารย์ทำตรงนี้มา 1 ปี ช่วยเหลือคนมาไม่เคยมีเรื่องแบบนี้เลย วันนี้เจอเรื่องแบบนี้ก็ไม่ท้อยังจะช่วยคนต่อไป ตนไม่เคยกล่าวอ้างว่าจะเอาเงินไปเลี้ยงดู บ้านอาจารย์ยังมีน้ำรั่วอยู่เลย จะเอาเงินที่ไหนไปทำแบบนั้น



เรื่องราวที่เกิดขึ้นไม่เป็นความจริง ตนมีหลักฐานทุกอย่าง อยากถามว่าถ้ามีการกระทำแบบนั้นจริง ๆ เป็นใครจะยังไปนั่งกินข้าว หัวเราะกระซิกกันบนโต๊ะตอนกินข้าว และทำไมเพิ่งไปแจ้งความ ต้องการอะไร เขาทำแบบนี้เสียหายมากนะ ตนบริสุทธิ์ใจอยากช่วยให้เขาหาย พาไปทำบุญบังสุกุลเป็นบังสุกุลตายเพื่อให้เขาดีขึ้น และสิ่งที่เขาบอกว่าตนไปล้วงของสงวนเขา ตนจะไปล้วงทำไม ขากลับตนยังไปส่งเขากลับบ้านเลย ไม่ได้ไปไหน เพราะตนต้องรีบไปสวดมนต์ต่อ

วันที่ไปกินข้าวกับน้องเขาคือ 20 ม.ค. ผ่านมาตั้งหลายวันทำไมไม่แจ้งความวันนั้น คนเรามนุษย์ถ้าจะโดนฉุดกระชาก คุณต้องแจ้งตรงนั้น โวยวายตรงนั้น แบบนี้คุณแบล็กเมล์ผม ต้องการอะไร

ตอนนี้พอเกิดเรื่องแบบนี้ ทำให้ตนเองต้องโพสต์แจ้งเหล่าลูกศิษย์เลยว่า “กฎเหล็กใครจะมาถอนของ ถ้าเป็นผู้หญิงต้องมีคนมาด้วยนะครับ เพื่อความสบายใจทั้งคนที่มาแก้ของและทางอาจารย์ ถ้าไม่มีมา อาจารย์จะไม่ทำพิธีให้” เพราะไม่อยากเจอเรื่องแบบนี้อีก ต่อไปจะทำการติดกล้องแล้ว จะได้ไม่เรื่องแบบนี้

หมอดูดังท้าชนสาวอ้าง สะเดาะเคราะห์ถูกล้วงจิ๊มิ แฉขึ้นลงรถ 2 ที ไม่ส่งเสียงร้อง