แม่น้องชมพู่ ประกาศผ่านยูทูบ แยกทางสามี ด้าน "พ่ออนามัย" ยอมรับผิดนอกใจ ขอโอกาสปรับปรุงตัว

วันที่ 24 มกราคม 2567 นางสาวสาวิตรี วงศ์ศรีชา แม่ของน้องชมพู่ ได้ออกมาไลฟ์สดผ่านช่องยูทูบ "แม่น้องชมพู่ Family" โดยเผยว่า ได้แยกทางกับสามี คือ นายอนามัย วงศ์ศรีชา พ่อของน้องชมพู่แล้ว เนื่องจากมีเอฟซีบางส่วนสอบถามว่าได้เลิกกับสามีเพราะว่าแม่นอกใจ ทำให้ครอบครัวพังจริงหรือไม่ ทั้งที่เรื่องจริงคือ พ่อของน้องชมพู่ที่นอกใจ

นางสาวสาวิตรี บอกว่า ที่ต้องออกมาพูดเพราะต้องปกป้องตัวเองและลูกสาว ที่ตอนนี้แม่ให้มานอนกับแม่ที่บ้าน ทำห้องนอนให้ เพราะอยู่ด้วยกันกับพ่อไม่ได้แล้ว โดยบางช่วงแม่น้องชมพู่น้ำตาไหล บอกว่า อนามัยเขารู้ดีว่าทำอะไร เขาไม่ได้ต้องการคนรักหรือคู่ชีวิต เขาแค่ต้องการผู้หญิงเท่านั้น นั่นเป็นเหตุผลที่เคยจะแยกทางกันมาครั้งหนึ่งแล้ว แต่ก็ให้โอกาส แต่มาครั้งนี้ถือว่าตัดสินใจแยกทางแล้ว

ขณะเดียวกัน หลังจากแม่ของน้องชมพู่ไลฟ์จบลงไม่ถึง 5 นาที นายอนามัย วงศ์ศรีชา พ่อของน้องชมพู่ ก็ไลฟ์ในช่องของตัวเอง ยอมรับผิดทุกอย่าง ยอมรับว่านอกใจจริง พร้อมอธิบายว่า ก่อนหน้านี้เคยทะเลาะกันบ่อย ไม่เคยมีเรื่องมือที่สามหรือนอกใจเลย แค่ขับรถออกไปดื่ม เมาก็จอดรถนอน เพิ่งจะมานอกใจครั้งล่าสุดนี้ แต่อยากจะขอโอกาสแก้ไขปรับปรุงตัว ให้กลับมาเป็นครอบครัวกันเหมือนเดิม สัญญาว่าจะเลิกทำไม่ดีทุกอย่าง และขอยอมรับผิดไว้แต่เพียงผู้เดียว