อดีตนักการเมืองยอมจ่ายค่าเสียหายเด็กเอนฯ แล้ว ตำรวจชี้ผิดแค่ข้อหาทำร้ายร่างกาย

วันที่ 23 ม.ค. 2567 จากกรณีนางสาวบี (นามสมมติ) อายุ 35 ปี อาชีพรับงานเอนเตอร์เทน เดินทางเข้าให้ปากคำเพิ่มเติมกับ ร.ต.ท.สันติชล หุมอาจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ เมื่อวานนี้ (22 ม.ค.67) หลังเข้าแจ้งความเมื่อวันที่ 20 ม.ค. ที่ผ่านมา เพื่อให้ดำเนินคดีกับอดีตนักการเมือง ไม่ยอมจ่ายค่าจ้างงานหลังให้ น.ส.บี ไปเอนเตอร์เทนที่โรงแรมแห่งหนึ่งในพื้นที่ ต.บางเสร่ อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี โดยตกลงราคาอยู่ที่ 4 ชั่วโมง 5,500 บาท และมีการต่อเวลาอีก 3,000 บาท นอกจากนี้ น.ส.บี ยังถูกนักการเมืองคนดังกล่าวข่มขืน และข่มขู่ว่าจะฆ่า หลัง น.ส.บี บุกขึ้นไปบนห้องพักของโรงแรมเพื่อทวงถามเรื่องเงินค่าจ้างค้างจ่าย โดยได้รับเงินโอนเพียง 3,000 บาท และขาดอีก 5,500 บาท ที่ไม่ยอมโอนให้

ล่าสุด น.ส.บี ได้เดินทางมาที่ สภ.สัตหีบ จ.ชลบุรี เมื่อเวลา 15.30 น. หลังเจ้าหน้าที่ตำรวจนัดให้มาไกล่เกลี่ยกับนักการเมืองคู่กรณี ต่อมาพี่ชายของนักการเมืองคู่กรณีเดินทางมาที่ สภ.สัตหีบ เพื่อไกล่เกลี่ยกับ น.ส.บี หลังใช้เวลาไกลเกลี่ยประมาณ 2 ชั่วโมง พี่ชายของนักการเมืองท้องถิ่นรายดังกล่าวยอมจ่ายเงินชดใช้ให้กับ น.ส.บี เป็นเงินจำนวน 36,000 บาท

ด้าน ร.ต.ท.สันติชล หุมอาจ รองสารวัตรสอบสวน สภ.สัตหีบ ระบุว่า หลังจากปล่อยให้ทั้ง 2 ฝ่ายได้พูดคุยไกล่เกลี่ยกันแล้วนั้น ทั้งสองฝ่ายไม่ติดใจเอาความกัน จึงได้ลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน

ส่วนของคดีทำร้ายร่างกาย เจ้าหน้าที่ได้มีการแจ้งข้อกล่าวหาทำร้ายร่างกายกับนักการเมืองรายดังกล่าวตามกฎหมายไป ส่วนเรื่องข่มขืนนั้นไม่สามารถแจ้งข้อกล่าวหาได้ เนื่องจากผู้เสียหายยอมรับว่าได้สมยอมไปแล้ว 1 รอบ แต่นักการเมืองรายดังกล่าวต้องการมีเพศสัมพันธ์รอบ 2 จึงไม่เข้าข่ายข่มขืนกระทำชำเราแต่อย่างใด