ช็อก! พบศพ "เน็ตไอดอลสาว" เสียชีวิตปริศนาคาคอนโด

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เจ้าหน้าที่ตำรวจ สน.ห้วยขวาง รับแจ้งเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นหญิงสาวในคอนโดมิเนียมแห่งหนึ่ง ภายในซอยประชาอุทิศ 24 เหตุเกิดเมื่อเวลา 04.00 น. หลังรับแจ้งจึงประสานมูลนิธิ รุดไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุพบร่างของเน็ตไอดอลสาว อายุ 23 ปี เสียชีวิตอยู่บนเตียงนอน สภาพเปลือย ไม่สวมใสเสื้อผ้า ที่มือซ้ายพบปืนวางไว้ในมือ สภาพบาดแผลพบรอยถูกยิงบริเวณเหนือกกหูด้านซ้าย

โดยเมื่อ 13.00 น. ตำรวจสน.ห้วยขวาง เรัยกเพื่อนของผู้เสียชีวิต จำนวน 3 คน เข้าให้ข้อมูล

ผู้สื่อข่าวได้สอบถามเพื่อนของผู้เสียชีวิต ระบุว่า ผู้เสียชีวิตอาศัยอยู่ภายในคอนโดแห่งนี้กับแฟนหนุ่มที่เพิ่งคบหาได้ประมาณ 2 ปี ซึ่งปกติผู้ตายจะเล่นออนไลน์ในโซเชียลมีเดียตลอดเวลา แต่ปรากฏว่าพบความผิดปกติ เนื่องจากผู้ตายออฟไลน์เป็นเวลานาน เพื่อนจึงเดินทางมาดูและพบร่างผู้เสียชีวิตภายในคอนโด

ซึ่งที่ผ่านมาผู้เสียชีวิตกับแฟนหนุ่นมีปัญหาทะเลาตบตีกันบ่อย แต่ฝ่ายผู้ตายไม่สามารถเลิกได้เพราะฝ่ายชายไม่ยอม โดยมีการกล่าวอ้างว่า ฝ่ายชายน่าจะมีส่วนพัวพันกับธุรกิจสีเทา ซึ่งเมื่อปีที่แล้วฝ่ายชายก็เคยก่อเหตุรุมทำร้ายดีเจชายคนหนึ่งที่ถูกว่าจ้างไปเล่นในประเทศเพื่อนบ้าน

ผู้สื่อข่าวรายงานล่าสุด ตรวจสอบพบแฟนหนุ่มของผู้ตาย ใช้อาวุธปืนยิงตัวเอง ภายในห้องพักคอนโด ย่านสนามบินน้ำ อาการสาหัส โดยเจ้าหน้าที่นำตัวส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์ทำการตรวจรักษา