วันที่ 15 ม.ค. 2567 ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้งจากชาวบ้านตะโกสิงห์ ต.อีสานเขต อ.เฉลิมพระเกียรติ จ.บุรีรัมย์ ว่ามีเหตุการณ์ชายจิตวิปริตบุกเข้าไปข่มขืนหมูเพศเมีย ท้องแก่ใกล้คลอด ของชาวบ้านในหมู่บ้านที่เลี้ยงเอาไว้ช่วงกลางดึกก่อนจะหลบหนีไป สร้างความหวาดผวาให้กับชาวบ้านเป็นอย่างมาก เพราะไม่รู้ว่าชายคนดังกล่าวนอกจากจะข่มขืนหมูแล้ว จะก่อเหตุลักษณะเดียวกันกับคนหรือไม่



จากนั้นผู้สื่อข่าวจึงได้ลงพื้นที่ไปตรวจสอบตามที่ได้รับแจ้ง พบจุดเกิดเหตุเป็นคอกหมูของ น.ส.ก๋อง (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 40 ปี ซึ่งตั้งอยู่ฝั่งทิศตะวันออกของหมู่บ้าน โดยคอกหมูอยู่ห่างจากตัวบ้านที่ น.ส.ก๋อง พักอาศัยประมาณ 20 เมตร พบภายในคอกมีหมูอยู่ทั้งหมด 3 ตัว โดยตัวที่ถูกชายจิตวิปริตกระทำชำเรา เป็นหมูเพศเมียอายุประมาณ 9 เดือน ปัจจุบันตั้งท้องได้ 2 เดือนกว่าใกล้จะคลอดแล้ว จากการตรวจสอบพบว่าหมูตัวดังกล่าวมีอาการซึม ที่บริเวณอวัยวะเพศมีรอยบวมแดง

สอบถาม น.ส.ก๋อง เจ้าของหมู เล่าให้ฟังว่า ตนเองเลี้ยงหมูทั้งหมด 3 ตัว ซึ่งหมูที่ถูกกระทำเป็นหมูเพศเมียอายุ 9 เดือน กำลังตั้งท้องได้ 2 เดือนกว่าแล้ว คาดว่าน่าจะคลอดเร็ว ๆ นี้ เพราะปกติหมูจะท้องประมาณ 3 เดือน โดยเมื่อช่วงเวลาประมาณ 22.00 น. คืนวันที่ 13 ม.ค. ที่ผ่านมา ตนนอนอยู่ในบ้านตามปกติ ซึ่งตอนนั้นกำลังดูเรื่องการทำคลอดหมูท้องแก่เพราะตนเลี้ยงหมูอยู่ 3 ตัว มี 1 ตัว เพศเมีย อายุ 9 เดือน ที่ใกล้จะคลอดแล้ว ระหว่างที่นอนดูในโทรศัพท์มือถือเกี่ยวกับการทำคลอดหมูด้วยตัวเอง เนื่องจากหากหมูคลอดตอนกลางคืน กลัวจะไม่มีคนมาช่วยทำคลอดให้ก็ต้องทำเอง จึงศึกษาวิธีทำคลอดทางอินเทอร์เน็ต



จู่ ๆ ก็ได้ยินเสียงหมูร้องผิดปกติก็คิดว่าหมูที่ตั้งท้องจะคลอด จึงเปิดผ้าม่านที่หน้าต่างดูกลับพบผู้ชายสูงประมาณ 155 เซนติเมตร อยู่ในคอกหมูลักษณะเปลือยกายล่อนจ้อน กำลังมีอะไรกับหมูอยู่ในลักษณะท่าทางเหมือนซิทอัพ เชื่อว่าชายคนดังกล่าวน่าจะข่มขืนหมูอยู่ แต่ไม่กล้าออกไปดูเพราะเป็นผู้หญิงคนเดียว จึงตัดสินใจตะโกนใส่ชายคนดังกล่าว ว่าให้รีบออกไปไม่งั้นจะแจ้งผู้ใหญ่บ้าน



พอชายคนดังกล่าวได้ยินเสียงตนเองตะโกนไล่ ก็ตกใจวิ่งหนีไปในสภาพที่ยังเปลือยล่อนจ้อน แต่ไม่ได้เอาโทรศัพท์มือถือถ่ายไว้เพราะตกใจ โดยชายคนดังกล่าวหนีลัดเลาะไปทางด้านหลังมุดลวดหนามออกไปอย่างรวดเร็ว จึงรีบโทร. แจ้งผู้ใหญ่บ้าน และผู้ใหญ่บ้านก็แจ้งตำรวจมาตรวจสอบ พอมาตรวจสอบก็พบที่อวัยวะเพศหมูมีรอยบวมแดง ดูรอบ ๆ ก็มีรอยเท้าลักษณะเท้าเปล่าไม่ใส่รองเท้าอยู่บนพื้นดินใกล้คอกหมูและถนน อีกทั้งยังพบรำข้าวอยู่ในคอกด้วย คาดว่าคนร้ายน่าจะใช้รำข้าวมาหลอกล่อให้หมูกิน ตอนที่กระทำชำเราหมู ซึ่งเบื้องต้นก็ได้แจ้งลงบันทึกไว้เป็นหลักฐานแล้ว

ซึ่งจากเหตุการณ์ดังกล่าวก็สร้างความหวาดกลัวให้กับคนในหมู่บ้าน เพราะไม่รู้ว่าชายจิตวิปริตดังกล่าวเป็นใคร แล้วนอกจากจะกระทำกับหมูแล้วจะก่อเหตุกับคนด้วยหรือไม่



นายอดิศักดิ์ อายุ 46 ปี ชาวบ้านที่อยู่ใกล้กับคอกหมูที่เกิดเหตุ บอกว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นก็ถือว่าน่ากลัวเป็นภัยกับทั้งสัตว์และคนในหมู่บ้าน เคยเห็นแต่ในข่าวไม่คิดว่าจะมาเกิดกับหมู่บ้านตัวเอง อยากให้เจ้าหน้าที่ตำรวจเร่งติดตามตัวผู้ก่อเหตุมาดำเนินคดี เพราะถือเป็นบุคคลอันตราย วันข้างหน้าอาจจะก่อเหตุกับคนได้

ด้านนายสุภวิช สังข์กูล ผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้าน บอกว่า ที่ผ่านมาไม่เคยเกิดเหตุลักษณะนี้มาก่อนในหมู่บ้าน แต่ก็ยอมรับว่าทุกวันนี้จะมีอะไรที่แปลกประหลาดเกิดขึ้นเรื่อย ๆ ส่วนผู้ก่อเหตุก็คาดว่าน่าจะเป็นบุคคลที่มีความผิดปกติทางจิต หรืออาจจะเป็นกลุ่มที่เสพยาเสพติด ซึ่งก็จะได้ร่วมกับผู้นำชุมชนในการตรวจตราสอดส่องเฝ้าระวัง เพื่อไม่ให้เหตุการณ์เกิดขึ้นอีก