หนุ่มเพี้ยนส่องสาวในห้องน้ำปั๊ม จ.ลำพูน ถูกรวบแล้ว เจ้าตัวขี่จักรยานสีแดงย้อนกลับมาที่ปั๊มเดิม แม่บ้านเผยเห็นมาทุกวัน

วันที่ 19 ธ.ค. 2566 ความคืบหน้ากรณีนางสาวเอ (นามสมมติ) วัย 35 ปี ได้แวะเข้าห้องน้ำที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่งใน ต.เหมืองง่า อ.เมือง จ.ลำพูน ซึ่งขณะที่เธอเดินเข้าไปในห้องน้ำ ได้พบผู้ชายอายุประมาณ 20-30 ปี อยู่ในห้องน้ำผู้หญิง ทีแรกก็ตกใจ คิดว่าเขาคงเข้าห้องน้ำผิด เลยวิ่งมาดูป้ายที่หน้าห้องน้ำใหม่ ก็เห็นว่าเป็นห้องน้ำหญิงถูกต้อง

จากนั้นเธอก็ยังคิดแบบโลกสวยว่าคงไม่เป็นไร เขาน่าจะเป็นพนักงานทำความสะอาด เพราะเขาเดินวนเข้าๆ ออกๆ ห้องน้ำห้องสุดท้ายในห้องน้ำผู้หญิง เธอจึงเข้าห้องน้ำทำธุระตามปกติ สักพักเธอรู้สึกเหมือนมีอะไรมาแกว่งโดนที่เท้า ก็ตกใจและหงุดหงิดนิดๆ ว่าทำไมพนักงานทำความสะอาดไม่สุภาพเลย อีกแป๊บเดียวก็เจอผู้ชายคนนั้นเอาหน้าสอดเข้ามาตรงช่องว่างด้านล่าง แล้วแหงนหน้ามาถามว่า “พี่ครับ นั่งทำอะไรอยู่ครับ” เธอถึงกับตกใจ ร้องลั่น ผู้ชายคนนั้นก็ตกใจเช่นกัน ต่างคนต่างวิ่งกระเจิงออกไปนอกออกห้องน้ำ เธอวิ่งออกมาเจอคนรู้จักพอดี เลยพากันไปแจ้งเรื่องกับ ผจก.ปั๊ม เพื่อขอเปิดดูกล้องวงจรปิด ทางปั๊มก็ให้ความมือเป็นอย่างดี ช่วยเปิดกล้องดูให้พร้อมกับแจ้งตำรวจสายตรวจในพื้นที่

เมื่อเปิดดูกล้องจึงพบว่า ชายคนดังกล่าวเดินเข้าออกห้องน้ำตั้งแต่เวลา 12.10 น. ประมาณ 4 รอบก่อนที่เธอจะเข้าห้องน้ำ ซึ่งช่วงเวลาที่เธอเจอเป็นรอบที่ 4 และที่อึ้งไปกว่านั้น จากคำบอกเล่าของแม่บ้านปั๊มน้ำมัน บอกว่า "เขามาทุกวัน ในเวลาใกล้ๆ เคียงกับที่เธอเจอผู้ชายคนนี้ ใช้จักรยานสีแดงเป็นพาหนะ" ต่อมาได้แจ้งความไว้แล้วตามคำแนะนำของตำรวจสายตรวจ

ล่าสุด ช่วงบ่ายวันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองลำพูน พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่งานป้องกันและบรรเทาสาธารณภัยตำบลเหมืองง่า อ.เมือง จ.ลำพูน ได้จับกุมตัวชายคนดังกล่าว ขณะที่เจ้าตัวปั่นจักรยานย้อนรอยมาที่ปั๊มน้ำมันแห่งดังกล่าว ซึ่งทางพนักงานปั๊มน้ำมันสังเกตเห็นและจำได้ จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่จับตัวไว้

ต่อมาเจ้าหน้าที่ได้นำตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติมที่ สถานีตำรวจภูธร จ.ลำพูน ทราบชื่อว่า นายบี (นามสมมติ) อายุ 21 ปี นอกจากนี้จากการตรวจสอบเอกสารในกระเป๋าเงินพบว่าเป็นผู้พิการประเภทที่ 5 ทางด้านสติปัญญา และจากการตรวจสอบภาพและคลิปวิดีโอในโทรศัพท์ของนายบี เบื้องต้นยังไม่พบภาพถ่ายหรือคลิปวิดีโอของผู้เสียหาย เจ้าหน้าที่จึงได้ประสานผู้ปกครองของนายบี และผู้เสียหายมาสอบปากคำเพิ่มเติม

เบื้องต้นกระกระทำดังกล่าวเข้าข่ายอนาจาร อย่างไรก็ตามต้องรอสอบปากคำผู้ปกครองของนายบี และสอบปากคำผู้เสียหายเพิ่มเติมก่อนจึงจะสรุปสำนวนคดีได้