หนุ่มโบลท์ ขี่จักรยานยนต์กลับบ้าน หลังส่งลูกค้าถูกสายเคเบิ้ลเกี่ยวคอเกือบขาด เจ้าตัวโมโห ทำได้เพียงร้องสื่อ เพราะจับมือใครดมไม่ได้ ไม่รู้สายต้นเหตุเป็นของบริษัทใด

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง โพสต์คลิปวิดีโอ หลังถูกสายเคเบิลเกี่ยวบริเวณลำคอ ขณะขี่จักรยานยนต์ พร้อมข้อความว่า ช่างเดินสายอินเทอร์เน็ต , ช่างเคเบิ้ล , ช่างโทรศัพท์ ทำงานไม่เรียบร้อย มักง่าย จนทำให้คนอื่นเดือดร้อน "คอกูเกือบขาด" เหตุเกิดภายในซอยบ้านเนินทางรถไฟ 1 ตำบลหนองปรือ อำเภอบางละมุง จังหวัดชลบุรี

ทีมข่าวไปสอบถามผู้บาดเจ็บ คือ นายอีธาน เกตุวงษ์ศา อายุ 22 ปี หนุ่มโบลท์จักรยานยนต์รับส่งพร้อมพาทีมข่าวไปดูจุดเกิดเหตุ พบว่า ยังมีสายเคเบิลห้อยระโยงระยาง กองรวมกันอยู่ที่พื้นถนนจำนวนมาก พร้อมเล่าว่า ช่วงตี 5 เมื่อวันที่ (17 ธ.ค.66) ได้ขี่จักรยานยนต์ไปส่งลูกค้า ระหว่างทางกลับต้องผ่านเส้นจุดเกิดเหตุ เห็นจักรยานยนต์คันหน้า ชะลอความเร็ว เหมือนหลบอะไรบางอย่าง จึงหลบตาม แต่ไม่พ้น ถูกสายเคเบิ้ลเกี่ยวคอ จนร่วงลงจากรถจักรยานยนต์ เมื่อตั้งสติได้ก็พบว่า ที่คอมีแผลเป็นรอยยาว

ผู้เสียหาย เผยว่า หลังเกิดเหตุ รู้สึกโกรธมาก เพราะไม่รู้ว่าสายเคเบิ้ลที่ตนประสบเหตุ เป็นของบริษัทใด จึงไปแจ้งความดำเนินคดี ก็ทำได้เพียงลงบันทึกประจำวัน จึงอยากให้เจ้าของสายเคเบิ้ล หรือสายสื่อสารต้นเหตุ ออกมารับผิดชอบค่ารักษาพยาบาล และดำเนินการเก็บสายให้เรียบร้อย ป้องกันเหตุซ้ำซ้อนในอนาคต