"สุขสันต์ขอนแก่น" เงียบเหงา รายได้วูบเหลือคืนละ 1,000บาท เจ้าของวอนเห็นใจ ถ้าเป็นอย่างนี้อีกระยะคงต้องปิดตัวเอง ไม่ต้องรอคำสั่งภาครัฐ

วันที่ 17 ธ.ค. 2566 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ไปดูบรรยากาศที่ร้านสุขสันต์ขอนแก่น ริมถนนประชาสำราญ ในเขตเทศบาลนครขอนแก่น พบว่า บรรยากาศเงียบเหงากว่าช่วงสัปดาห์ก่อนที่ผ่านมา โดยภายหลังจากที่มีข่าวสมรักษ์คำสิงห์กับเยาวชนหญิงวัย 17 ปี รายได้ของทางร้านเฉลี่ยลดลงเหลือเพียงวันละ 1,000 บาทเท่านั้น โดยบรรยากาศล่าสุดตอนนี้เรียกได้ว่า คนบางตาเป็นอย่างมาก

นายตี๋ ผู้จัดการร้านสุขสันต์ขอนแก่น เล่าว่า ภายหลังจากมีหนังสือของทางจังหวัดให้ยื่นพยานหลักฐานโต้แย้ง เกี่ยวกับกรณีที่มีเยาวชนอายุต่ำกว่า 20 ปีเข้าไปใช้บริการ ภายใน 7 วัน ซึ่งขณะนี้ทางร้านอยู่ระหว่างการร่างข้อมูลหลักฐานต่างๆ อย่างละเอียดครบถ้วนสมบูรณ์ และจะเข้ายื่นต่อผู้ว่าราชการจังหวัดขอนแก่นทันที ภายหลังจากรวบรวมข้อมูลหลักฐานในการโต้แย้งเสร็จ


พร้อมกันนี้ อยากจะขอความเห็นใจในฐานะของผู้ประกอบการที่ลงทุนด้วยเม็ดเงินหลายล้านสิบบาท และเพิ่งจะผ่านพ้นสถานการณ์โควิด-19 มาได้ ตอนนี้รายได้เหลือเพียงวันละ 1,000 บาทมา 6 วันแล้ว ถ้าสถานการณ์เป็นอย่างนี้อีกช่วงระยะเวลาหนึ่ง ทางร้านคงได้ปิดตัวลงด้วยตัวของมันเอง ไม่ต้องรอคำสั่งปิดตามมาตรการทางภาครัฐ

พ.ต.อ.ยศวัฒน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น เปิดเผยว่า สรุปในส่วนของคดีสมรักษ์ คำสิงห์ ขณะนี้ทางพนักงานสอบสวนได้แจ้งข้อกล่าวหากับผู้ต้องหาทั้งสองรายแล้ว ซึ่งทั้งสองรายให้การปฏิเสธ และขอเวลา 15 วันเพื่อเตรียมคำให้การ ก่อนเข้าพบพนักงานสอบสวนอีกครั้ง เพื่อสอบปากคำเข้าสู่สำนวนก่อนสรุปสำนวนส่งฟ้องศาลจังหวัดขอนแก่น และในส่วนของผู้ต้องหาทั้งสองรายนั้น ดุลยพินิจของทางพนักงานสอบสวน บอกว่าผู้ต้องหาไม่มีพฤติการณ์หลบหนี จึงได้ปล่อยตัวชั่วคราวภายหลังจากทำการสอบปากคำเสร็จ ในส่วนของพยานหลักฐานต่างๆ ทั้งภาพจากกล้องวงจรปิด ภาพถ่ายและคลิปวิดีโอที่เกี่ยวข้อง ทางตำรวจได้รวบรวมเป็นพยานหลักฐานในสำนวน ครบถ้วนสมบูรณ์ทั้งหมดแล้ว ซึ่งเหลือเพียงทางนายสมรักษ์ คำสิงห์ อดีตนักมวยเหรียญทองโอลิมปิก เดินทางมาให้ปากคำตามขั้นตอนต่อไป